งานเข้า สรยุทธ เจอ ไฮโซตั๋ม วีน คุณมันแดง

งานเข้า สรยุทธ เจอ ไฮโซตั๋ม วีน คุณมันแดง

16 มี.ค. 58 สืบเนื่องจากเหตุการณ์ไฮโซสาว "ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์" บุกงานแถลงข่าวของ พ.ต.ท.หญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ "หมอแอร์" จนกลายเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ เมื่อวานนี้
 
ต่อมาภายหลัง ไฮโซตั๋มได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก"Vitchuda Leenutaphong" เพื่อชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า "ขอแชร์อีกที ขี้เกียจอธิบายซ้ำ ถ้าตั๋มไม่ไปวันนี้มันจะแถลงว่าตั๋มไปคุกคามมัน (อย่าเอาเรื่องขายหุ้นมาอ้าง แกเชิญนักข่าวสายอาชญากรรม) ใครจะทนให้มันตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จรอบสอง อุตส่าไปถึงที่ มีอะไรก็พูดมาเลย เอะอะเชิญนักข่าว นักข่าวเค้าไม่ได้มีเรื่องกะแก เชิญมาทุกวันก็ไม่เคลียร์หรอกอิบ้า" พร้อมแชร์ข้อความที่เคยโพสต์เอาไว้ขึ้นมาอธิบายอีกครั้ง ดังนี้

ล่าสุด ไฮโซตั๋ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยมีการพาดพิงถึง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรและผู้ดำเนินรายการชื่อดัง กรณีอ่านข่าวของตนในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ระบุข้อความว่า "คุณสรยุทธคะ ถ้าคุณจะบอกว่าดิฉันเขียนอะไรยาวขี้เกียจอ่าน ก็ไม่ต้องเอาข่าวดิฉันไปออกรายการคุณก็ได้นะคะ คุณมันพวกเสื้อแดง อิคนที่มีเรื่องกะดิฉันก็เสื้อแดง ดิฉันไม่ได้อยากให้คุณพูดถึงดิฉันเลย พูดไปพวกคุณก็เข้าข้างกันเอง สื่อใหญ่คนดูเยอะแล้วไงคะ ไม่ใช่พ่อใช่แม่ ต้องแคร์ปะ"
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้กลับไปดูเทปย้อนหลังของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 58 พบว่าช่วงที่นายสรยุทธ อ่านข้อความชี้แจงของไฮโซตั๋มจากเฟซบุ๊ก "Vitchuda Leenutaphong" พิธีกรชื่อดังได้พูดช่วงหนึ่งว่า "ยาวฮะท่านผู้ฮะอ่านเหนื่อยอะ" ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นประโยคที่ทำให้ไฮโซสาวไม่พอใจ จึงเป็นสาเหตุในการโพสต์ข้อความดังกล่าวขึ้น
 

งานเข้า สรยุทธ เจอ ไฮโซตั๋ม วีน คุณมันแดง


งานเข้า สรยุทธ เจอ ไฮโซตั๋ม วีน คุณมันแดง


งานเข้า สรยุทธ เจอ ไฮโซตั๋ม วีน คุณมันแดง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์