งานงอก!!! รองผบ.ตร. สั่งสอบดารา-นายตำรวจถ่ายรูปคู่ ไซซะนะ

งานงอก!!! รองผบ.ตร. สั่งสอบดารา-นายตำรวจถ่ายรูปคู่ ไซซะนะ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายเครือข่ายยาเสพติดของนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติ ชาวลาวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ( ปส. ) ตรวจสอบกรณีเว็บข่าวออนไลน์ของ สปป.ลาว เผยแพร่ภาพนายตำรวจถ่ายรูปคู่กับ นายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดชาวลาวอย่างสนิทสนม รวมถึงดาราและคนในวงการบันเทิง อีกหลายคนที่ถ่ายรูปคู่กับนายไซซะนะ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องหาความเชื่อมโยงกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ส่วนจะมีการเชิญบุคคลในภาพมาสอบสวนหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับดุลย์พินิจของ ผบช.ปส. และพนักงานสอบสวน จะเป็นผู้พิจารณา เนื่องจากตำรวจดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงบุคคลใด ก็จะต้องถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน

ด้านพล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(รองผบช.ปส.) เปิดเผยความคืบหน้าในการขยายผลการติตามความเกี่ยวข้องของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามี "แพท" ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง ที่เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บช.ปส.เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ในวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 10.00 น จะมีการประชุม 3 ฝ่าย ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) โดยประกอบด้วย บช.ปส. สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ป.ป.ส.)และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)โดยจะมีการพูดคุยกันในประเด็นต่างๆ หลายประเด็น โดยหนึ่งในนั้น คือประเด็นของ นายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง เรื่องเงิน 6 ล้านบาทที่ยืมจากนาย นายณัฐพล หรือบอย นาคคำ และประเด็นอื่นๆที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เข้าร่วมประชุมข้องใจสงสัย เนื่องจาก ในวันที่นายอัครกิตติ์ เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน บช.ปส. มีหลักฐานมาเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

ซึ่งหลังจากได้ข้อสรุปในที่ประชุม จะเรียกนายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ มาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ส่วนการออกหมายเรียกดาราหรือกลุ่มไฮโซที่อาจเกี่ยวข้องกับนายไซซะกนะ มาทำการสอบสวนนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ต้องรอข้อสรุปจากที่ประชุมในวันพรุ่งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนกรณีที่ มีกระแสข่าวออกมาว่า มีลูกชายของอดีตนักการเมืองชื่อดังมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ด้วยนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน และจะนำเข้าที่ประชุม 3 ฝ่ายด้วย เพื่อขอความเห็นในการดำเนินการ หากพบว่า มีหลักฐานไปถึง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนทันทีโดยไม่ละเว้นนอกจากนี้ ตำรวจจะนำพฤติการณ์ของกลุ่มเครือข่ายจากผลการปฏิบัติการเข้าตรวจค้น 39 เป้าหมาย 41 จุดตรวจค้น รวมทั้งการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา 9 หมายจับ ที่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ 3 รายเท่านั้น และจะมีการ พูดคุยถึงหลักฐานที่อายัดไว้ โดยจะนำมาตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงอย่างไรกับขบวนการนี้ หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะเสนอให้สำนักงาน ป.ป.ส. ออกคำสั่งอายัดและให้ทาง ปปง. ดำเนินการยึดทรัพย์ต่อไป ทั้งนี้ในการทำงาน ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมา มีอุปสรรคในเรื่องการตรวจสอบ เพราะหลักฐานและทรัพย์สินมีจำนวนมาก ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด ทั้งยังมีความเกี่ยวข้องกับหลายหน่วยงานและยังตรงกับในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ซึ่งหยุดราชการ จึงทำให้การทำงานต่างๆ ต้องรอที่ประชุมในวันพรุ่งนี้ และ หน่วยงานต่างๆ ตรวจสอบเสร็จสิ้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผู้จัดการส่วนตัวดารา "อ๋อม-อรรคพันธ์" ชี้แจงว่าอ๋อมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพ่อค้ายาเสพติดแน่นอน พร้อมยืนยันว่า รูปที่เป็นข่าวอยู่นั้นไม่ใช่นายไซะซะนะ และเหตุการณ์ในรูปภาพคือหลังจากที่อ๋อมไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ที่ประเทศลาว ซึ่งในวันนั้นก็มีอานัสไปด้วย หลังจากเสร็จงานก็รับประทานอาหาร่วมกันด้วยความที่เป็นงานใหญ่ของที่โน่นก็จะมีพ่อค้าและนักธุรกิจมากันเยอะเมื่อมีคนมาขอถ่ายรูปอ๋อมและอานัสก็ให้ถ่ายรูปด้วยตามปกติโดยที่ไม่ทราบว่าเป็นใครกันบ้าง เรียกว่าไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัวเลย ฉะนั้นขอให้ทุกคนสบายใจว่าอ๋อมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้แน่นอน รวมถึงได้ชี้แจงกับทางผู้ใหญ่ของช่อง 7 ไปตามความจริงแล้ว อย่างไรก็ตามต้องฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วงและถามไถ่กันมาเยอะ ตามที่ตนได้กล่าวไปก็สบายใจกันได้

 


งานงอก!!! รองผบ.ตร. สั่งสอบดารา-นายตำรวจถ่ายรูปคู่ ไซซะนะ


งานงอก!!! รองผบ.ตร. สั่งสอบดารา-นายตำรวจถ่ายรูปคู่ ไซซะนะ


ที่มา - นาตยา เอนกธนะเศรษฐ์ สำนักข่าวทีนิวส์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. จับลูกชายคนดังเมืองอุดรฯ เครือข่าย ไซซะนะ อายัดรถหรูหลายคันกว่า 100 ล้าน
  2. ไซซะนะแค่หางแถว! ปปส.จับแก๊งยาไอซ์ระดับโลก-แฉดาราไทยเอี่ยวเพียบ
  3. ผบช.ปส.เผยเครือข่ายไซซะนะ หมดเวลาเสวยสุขแล้ว!!
  4. ยิ่งกว่างง!! ไซซะนะ เจ้าพ่อค้ายาพลิกลิ้นกลางศาล ปฏิเสธทุกข้อหา!!!
  5. โฆษกอัยการเผยฟ้องแล้ว “ไซซะนะ” ไฮโซลาว
  6. แบบนี้ก็ได้หรอ???จับอีกแก๊งค้ายาไซซะนะขนกัญชาเกรดเอครึ่งตันส่งชายแดนใต้ อ้างใช้ปรุงทำยารักษามะเร็ง
  7. คืบหน้าทลายเครือข่ายไซซะนะ! บอย ปัดค้ายา รวยเพราะพนันออนไลน์
  8. เด็ดไม่แพ้ไทย ! ตำรวจลาวบุกกวาดล้างเครือข่ายไซซะนะ
  9. พ่อลูกอ่อนรู้ยัง??พล.ต.ท.สมหมาย มั่นใจเกิน100 % เบนซ์เอี่ยวแก๊งยาบ้า ไซซะนะ
  10. หมดตัว!!!ยึดหมดแล้วรถหรู-ทรัพย์ไซซะนะร่วมดาราไฮโซ
  11. บุกส่องบ้านเศรษฐีลาว ไซซะนะ นี่บ้านหรือวัง???
  12. “สีสุก” เคลื่อนไหวอีกเกี่ยวกับ“ไซซะนะ” ฝากโซเชียลอย่าทำให้ตนเสียหาย
  13. ตำรวจไทยมีไว้ทำไม! พล.ต.ท. สมหมาย สวนคำถาม กรณีโซเซียลลาวป้องไซซะนะ!!
  14. ฟังเหตุผลแล้วจะอึ้ง!! ตมสั่ง เด้ง2ตร.แชะภาพกับไซซะนะ เจ้าพ่อค้ายานรก
  15. สมหมาย เอาจริง!ไม่สนโซเชียลลาวร้องปล่อยไซซะนะ
  16. เผยเบื้องหลังคำสั่งสอบ ร.ต.อ. ตม. สุวรรณภูมิ พัวพัน ไซซะนะ เพราะเหตุผลแบบนี้เอง!
  17. รองผบ.ตร.ปัดสั่งเรียกสอบคนดังร่วมเฟรมไซซะนะ
  18. แฉชีวิตสุดหรู “ท้าวสีสุก” อีกหนึ่งเจ้าพ่อค้ายาในเครือข่าย “ไซซะนะ”
  19. บิ๊กตู่ลั่น ใครเกี่ยว ไซซะนะ จับให้หมด! วอนอย่าแขวะคนรวย
  20. เบนซ์ สามี แพท ติดต่อแล้ว-ขอเคลียร์ ถือครองทรัพย์สินไซซะนะ.
  21. เอาแล้ว! ตำรวจ เรียกสอบ แฟนนางเอกดัง พัวพัน เอเย่นค้ายาไซซะนะ
  22. “กู้ ลาวสตาร์” เซเลบเมืองลาว ยันโดนป้ายสีร่วมขบวนการ “ไซซะนะ”
  23. คุมตัว “ไซซะนะ” เจ้าพ่อค้ายาชาวลาวฝากขังศาลอาญา
  24. “ไซซะนะ” เจ้าพ่อค้ายาลาว โชว์รวยเงินเป็นฟ่อน-รถสปอร์ต ก่อนเงิบโดนตร.ไทยรวบ!

  25. >> ดูทั้งหมด :เครือข่ายไซซะนะ ไฮโซลาว เจ้าพ่อค้ายา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์