ฆ่าโหดเมียนายดาบบุกห้องมัดมือ-เท้า ปาดคอแล้วแทงยับ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 ก.ค. พ.ต.ท.สุวัตน์ องตอง พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ทุ่งครุ

รับแจ้งเหตุหญิงถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด ภายในทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นเลขที่ 887 หมู่บ้านวิเศษสุขนคร ซอย 4 แยกซอยประชาอุทิศ 79 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.ประเสริฐ สอนแจ่ม สว.กก.สส.บก.น.8 และ พ.ต.ต. สามารถ เนียมสร้อย สว.สส.สน.ทุ่งครุ
  


จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนใหญ่ชั้น 2

พบกองเลือดจำนวนมากอยู่ข้างเตียง  มีปลอกหมอนถูกพันเป็นเกลียวคล้ายเชือก 2 ใบ และสายหูฟังโทรศัพท์มือถือ สีดำ 1 อัน ตกอยู่ใกล้ๆ นอกจากนี้ ยังพบมีดปลายแหลม เปื้อนเลือด ยาวประมาณ 10 ซม.ตกอยู่
เชื่อว่าเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องบนชั้น 2 พบว่าถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจายไม่แพ้กัน
 

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของบ้านถูกนำส่งโรงพยาบาล บางปะกอก 3 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อคือนางปิยฉัตร หรือหมวย เกตุคำ อายุ 40 ปี เป็นภรรยา ด.ต.อำพันธ์ เกตุคำ อายุ 38 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ทำหน้าที่ธุรการงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดทรัพย์สมบูรณ์ ซอยประชาอุทิศ 74/1 ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณลำคอ หน้าอก และลำตัว รวม 14 แผล โดยเฉพาะลำคอถูกปาดเป็นแผลฉกรรจ์ ลึกเกือบ 4 นิ้ว


สอบสวนนางทองใส อามาตย์มนตรี อายุ 55 ปี แม่ค้าขายข้าวแกงปากซอยประชาอุทิศ 79 ให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10 โมงเช้า เห็นนางปิยฉัตรขับรถกระบะกลับจากขายหมูที่ตลาดเข้าบ้าน ตนตะโกนชวนทานข้าว
แต่ผู้ตายปฏิเสธอ้างจะกลับไปทำกับข้าวให้สามีทานที่บ้าน จากนั้นตนได้ขายข้าวแกงตามปกติ กระทั่งได้ยิน ด.ต.อำพันธ์ตะโกนขอความช่วยเหลือ และวิ่งออกจากบ้านอุ้มร่างโชกเลือดของนางปิยฉัตรส่งโรงพยาบาล

ด้าน ด.ต.อำพันธ์ เกตุคำ สามีผู้ตายให้การว่า

อยู่ กินกับนางปิยฉัตรมากว่า 10 ปี มีบุตร 2 คน คนโตเป็นชาย เรียนอยู่ชั้น  ป.5 คนเล็กเป็นหญิงเรียนอยู่ชั้น ป.1 ก่อนเกิดเหตุช่วงตี 2 ยังไปช่วยขายหมูที่ตลาดจนถึง 7 โมงเช้า ถึงกลับบ้านพาลูกทั้ง 2 คนไปโรงเรียน ก่อน ไปทำงานที่ สภ.พระประแดง ตามปกติ กระทั่งเวลาประมาณ 11.30 น. น้องสาวตนโทรศัพท์มาบอกว่า เพิ่งคุยโทรศัพท์กับผู้ตาย และได้ยินเสียงทะเลาะกับผู้ชาย แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ก่อนเงียบหายไป ด้วยความเป็นห่วง ตนได้โทรศัพท์ ติดต่อภรรยา เพราะเกรงจะเกิดเหตุร้าย แต่ผู้ตายไม่รับสาย จึงรีบขี่รถ จยย.กลับบ้าน เห็นประตูเข้าตัวบ้านเปิดแง้ม เมื่อขึ้นไปบนห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ข้างเตียง ข้อมือถูกมัดไพล่หลังด้วยสายหูฟังโทรศัพท์มือถือ ที่เท้าทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยปลอก หมอนที่พันเป็นเกลียวเชือก จึงรีบแก้มัดนำส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องชิงทรัพย์ เพราะเงินสดจากการขายหมูของผู้ตายหายไปประมาณ 5 หมื่นบาท พร้อมโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง

 

ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนของ สน.ทุ่งครุ ได้ประสานกับ สภ.พระประแดง ร่วมกันหาข้อมูลแลกเปลี่ยน โดยตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ

ชิงทรัพย์ และติดหนี้พนัน โดยประเด็นหลังมีข้อมูลว่า นางปิยฉัตรติดหนี้พนันหวยใต้ดินเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท และมีการนัดจ่ายหนี้สินกันในวันนี้ คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอาจเป็นแก๊งทวงหนี้ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ช่วยกันจับนางปิยฉัตร ที่ไม่ยอมจ่ายหนี้ที่ค้างไว้ มัดมือมัดเท้าทรมานให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สินก่อนใช้มีดปาดคอเสียชีวิตในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์