ฆ่าโหด! เผานั่งยางสาว ทุบกระดูกแหลก ตร.ล่าตัวอดีตผัวเก่า หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์!

วันที่ 1 มิ.ย. ร.ต.อ.เฉลิมชัย เต็มพร้อม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คอหงส์ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพถูกเผานั่งยางบริเวณป่าพรุและทุ่งนาร้างอยู่ห่างจากถนนเลียบคลองระบายน้ำรอ 5 เข้าไปประมาณ 10 เมตร พื้นที่บ้านท่านางหอม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สืบสกุล มณีนวล ผกก.(สอบสวน), เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

ที่เกิดเหตุมีร่องรอยของการเผาเหลือเพียงกองเถ้าถ่าน พร้อมกับเศษลวดยางรถจยย. นอกจากนี้ยังพบแหวนเพชรอยู่ในกองเถ้าถ่าน 1 วง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบเศษกะโหลกศีรษะที่ถูกทุบจนเป็นชิ้นเล็กๆ และเศษกระดูกส่วนอื่นๆ ของร่างกายที่แตกละเอียดจนไม่สามารถนำมาต่อเป็นรูปร่างได้ ขณะเดียวกันพบว่ามีฟันปลอมที่ตกอยู่ในพงหญ้า โดยคาดว่าศพถูกเผาจนไหม้หมดแล้วนำเศษกระดูกที่เหลือไปทุบให้แตกละเอียด ก่อนทิ้งในพงหญ้าเพื่อทำลายหลักฐานไม่ให้ตรวจสอบได้ว่าเป็นใคร และในบริเวณเดียวกันยังพบยางรถจยย.ที่ยังไม่ได้เผาอีก 1 เส้น เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอีดยที่พบไว้ตรวจสอบ

ระหว่างนั้น นางปวีณา ขุนทรงอักษร อายุ 58 ปี พร้อมญาติได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เนื่องจาก น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี หรืออ้อย ซึ่งเป็นน้องสาวได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา ซึ่งทันทีที่เห็นแหวนเพชรและฟันปลอมก็ยืนยันว่าเป็นแหวนเพชรของ น.ส.ภิญญดา ส่วนศพที่ถูกเผานั่งยางคาดว่าน่าจะเป็น น.ส.ภิญญาดา อย่างแน่นอน

 


ฆ่าโหด! เผานั่งยางสาว ทุบกระดูกแหลก ตร.ล่าตัวอดีตผัวเก่า หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์!

จากการสอบสวนญาติทราบว่า น.ส.ภิญญดา เป็นนักธุรกิจขายตรงและขายประกัน เป็นคนหน้าตาดี มีฐานะ ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับรถเบนซ์สีดำ นอกจากนี้ภายในบ้านเลขที่ 418/7 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ภิญญดา ยังพบคราบเลือดอีกด้วย กระทั่งมาพบศพเผานั่งยางที่คาดว่าจะเป็น น.ส.ภิญญดา ดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผบก.ภ.จว.สงขลา ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุและควบคุมสั่งการสืบสวนทางคดี เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานแวดล้อมพบตัวผู้ต้องสงสัยที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.ภิญญดา คืออดีตสามี ที่ได้หย่าร้างกันไปแล้ว แต่ได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่ในฐานะฉันสามีภรรยา โดยในคืนวันเกิดเหตุชาวบ้านได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน จนกระทั่งหายตัวไปทั้งคู่พร้อมกับรถเบนซ์ ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตัวอดีตสามีมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง และหากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ฆ่าโหด! เผานั่งยางสาว ทุบกระดูกแหลก ตร.ล่าตัวอดีตผัวเก่า หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์!

ที่มา - ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์