ฆ่าตัวตายอย่างโหด ! หนุ่มนอนให้รถไฟเหยียบร่าง


เกิดอุบัติเหตุหนุ่มเร่ร่อนใจกล้า นอนพาดรางรถไฟขบวนวงเวียนใหญ่-มหาชัย ผู้หวังดีช่วยดึงร่างให้หลบแต่ไม่ทัน รถไฟวิ่งทับร่างเละ เสียชีวิตสยดสยอง เหตุเกิดในหมู่บ้านมอตโต้ แขวงแสมดำ เขตบางบอน เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 8 ก.พ. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคน มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดภายในจุดตัดข้ามทางรถไฟภายในหมู่บ้านมอตโต้ แขวงแสมดำ เขตบางบอน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตัดข้ามทางรถไฟ พบผู้เสียชีวิตมีชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่บริเวณดังกล่าว สภาพแขนและขาฉีกออกจากกัน

 

นายโกมิน ธงชัย ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งทำหน้าที่ปิดกั้นทางรถไฟ เผยเหตุการณ์ระทึก ขณะตนเองทำหน้าที่อยู่ ซึ่งเป็นจังหวะที่ขบวนรถไฟดีเซลรางที่ 4320 วิ่งระหว่างวงเวียนใหญ่-มหาชัย ได้มาถึงจุดเกิดเหตุ มีชายผมยาวอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะเป็นคนเร่ร่อน ซึ่งเดินมาตามทางรถไฟ จนมาถึงจุดที่ตนเองอยู่ ตนได้บอกให้ชายคนดังกล่าวหลบรถไฟ เนื่องจากกำลังวิ่งมา เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน


 ฆ่าตัวตายอย่างโหด !  หนุ่มนอนให้รถไฟเหยียบร่าง


"เนื่องจากชายเร่ร่อนได้เดินห่างจากตนเองไปไม่ถึง 10 เมตร ซึ่งเป็นจังหวะที่รถไฟขบวนดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาใกล้ ชายเร่รอนได้นอนพาดกับทางรถไฟทันที จนถูกรถไฟทับชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ขณะที่ก่อนเกิดเหตุตนเองพยายามจะวิ่งเข้าไปดึงชายออกจากทางรถไฟ แต่ก็ไม่ทันการณ์"


ที่มา: ไทยรัฐทีวี



 ฆ่าตัวตายอย่างโหด !  หนุ่มนอนให้รถไฟเหยียบร่าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์