ฆ่าข่มขืนโหดสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวย-หมกศพทิ้งไว้ในห้องนอน

ฆ่าข่มขืนโหดสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวย-หมกศพทิ้งไว้ในห้องนอน


เมื่อ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.มะโนต ทิพย์เวช ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าข่มขืนภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านโรงโป๊ะ หมู่ 1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก. พ.ต.อ.ชัชชพล ภัทรศิริพร พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.จักรกรินทร์ ทั่วสุภาพ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธีระเดช มาศธนพันธ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นิตย์ วิธินันทกิตต์ สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 คูหา สูง 3 ชั้นครึ่ง ด้านล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงาม พบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่าง ส่วนภายในห้องนอนบนชั้นลอยพบร่างไร้วิญญาณของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 46 ปี สภาพศพนอนหงาย ใบหน้าคล้ำ สวมเสื้อยืดสีม่วง นุ่งกระโปรงแบบชุดนอนลายดอก ลักษณะถูกถลกขึ้นมากองบนหน้าท้อง ตรวจสอบร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด เลือดไหลนองพื้น บริเวณลำคอมีรอยเขียวคล้ำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง ตรวจสอบทรัพย์สินพบว่ากระเป๋าสตางค์ของผู้ตายได้หายไป ในที่เกิดเหตุพบหมวกไหมพรมสีดำ 1 ใบ ก้นบุหรี่ยี่ห้อแอลเอ็ม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย ตกอยู่ในห้องนอน ส่วนที่ประตูหลังบ้านพบที่ฉาบปูนตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) ได้ทำการเก็บลายนิ้วมือแฝง ขนเพชร และคราบอสุจิ เพื่อนำไปพิสูจน์ดีเอ็นเอใช้เป็นหลักฐานในการมัดตัวคนร้าย

สอบปากคำพยานใกล้เคียง ให้การว่า ปกติ น.ส.บี ไม่มีสามีและครอบครัว และพักอาศัยอยู่ที่ร้านเพียงลำพังคนเดียว ก่อนมาพบศพไม่เห็นผู้ตายเปิดร้านจึงตะโกนเรียกเพื่อสอบถามว่าจะกินอะไรหรือไม่ เพราะเจ้าตัวมักจะฝากให้ตนซื้อกับข้าวให้เป็นประจำ แต่พอเรียกอยู่เป็นเวลานานกลับไม่มีเสียงตอบรับ ด้วยความสงสัยจึงแจ้งให้ญาติของ น.ส.บี ทราบ ก่อนเดินไปตรวจสอบที่หลังร้านพบว่าประตูเปิดอยู่ จึงพากันเดินขึ้นไปดูในห้องนอนบนชั้นลอย และพบ น.ส.บี กลายเป็นศพถูกฆ่าข่มขืนดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนงานก่อสร้าง หรือไม่ก็ผู้ใช้แรงงาน และน่าจะเข้ามาก่อเหตุเมื่อช่วงเช้าตรู่วันเดียวกัน โดยอาศัยปีนข้ามดาดฟ้าของตึกที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนงัดประตูเข้ามาเพื่อทำการลักทรัพย์ แต่ ผู้ตาย ตื่นขึ้นมาเห็นเสียก่อน คนร้ายจึงลงมือข่มขืนแล้วบีบคอจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมโจรหื่นกามรายนี้ให้ได้ เพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์