คู่สามีภรรยา 2 รายเข้าแจ้งความตำรวจเอาผิด รพ.ดังในจังหวัดสงขลา

คู่สามีภรรยา 2 รายเข้าแจ้งความตำรวจเอาผิด รพ.ดังในจังหวัดสงขลา



คู่สามีภรรยา 2 รายเข้าแจ้งความตำรวจเอาผิด รพ.ดังในจังหวัดสงขลา คลอดลูกรายแรกตาย รายที่สองพิการ

 อ้างสาเหตุไม่เข้าโครงการร่วมบริจาคกองทุนพัฒนาห้องผ่าตัดรายละ14,000บาท

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีคู่สามีภรรยาจำนวน 2 ราย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.สุกฤษฎี สงแสง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.สงขลา เพื่อให้เอาผิดกับทาง ผอ.โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา และพวก โดยรายแรก เปิดเผยว่า ได้เข้าไปทำการคลอดบุตรที่โรงพยาบาลดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางโรงพยาบาลมีการนำป้ายมาติดไว้ว่า ให้คนที่จะมาคลอดบุตรบริจาคเงินคนละ 14,000 บาท เพื่อเข้าโครงการกองทุนพัฒนาห้องผ่าตัด เพื่อจะได้สิทธิ์ทำคลอดเป็นพิเศษ หากไม่มีเงินบริจาคก็จะทำคลอดแบบทั่วไป แต่เนื่องด้วยฐานะครอบครัวยากจน จึงไม่ได้บริจาคเงินร่วมโครงการ

หลังทำคลอดปรากฏว่าเด็กได้เสียชีวิต เมื่อขอหลักฐานการเสียชีวิตของทารกจากทางโรงพยาบาล ก็ไม่มีการออกหลักฐานใดๆให้ ขณะที่ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า ได้ไปทำคลอดที่โรงพยาบาลเดียวกันกับรายแรก เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา และไม่ได้เข้าร่วมโครงการบริจาคเงินเข้ากองทุนฯของทางโรงพยาบาล

 จึงถูกทำคลอดแบบทั่วไปเช่นกัน แต่หลังคลอดบุตรชายกลับได้รับความพิการจากการทำคลอด แขนซ้ายไม่มีแรง จึงมาแจ้งความดำเนินคดีกับทาง ผอ.โรงพยาบาลและพวก

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า โรงพยาบาลที่ผู้เสียหายทั้ง 2 ราย เดินทางเข้าแจ้งความในครั้งนี้ เป็นโรงพยาบาลเดียวกับที่เคยมีการแชร์ข้อมูลกันในโลกออนไลน์ ว่าแพทย์โรงพยาบาลแห่งนี้ไม่ยอมผ่าคลอดคนไข้ เพราะไม่ได้ฝากครรภ์พิเศษ จนทารกพิการและยังไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น..

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์