คู่รักเกย์ร้อง!แม่อุ้มบุญเบี้ยวสัญญา รับเงินจ้างกลับชิ่งหนีไม่ให้เด็ก

คู่รักเกย์ร้อง!แม่อุ้มบุญเบี้ยวสัญญา รับเงินจ้างกลับชิ่งหนีไม่ให้เด็ก


20 ก.ค. 58 เมื่อคู่รักชาย-ชาย ชาวต่างชาติต้องติดอยู่ในประเทศไทยนานกว่า 6 เดือน เนื่องจากได้ทำการผสมเทียมจากไข่ของผู้บริจาคหญิง และสเปิร์มของเขา โดยได้ทำสัญญาว่าจ้างหญิงไทยอุ้มท้อง โดยฝ่ายอุ้มบุญจะได้รับค่าตอบแทนให้ แต่หลังจากที่ผู้รับอุ้มบุญได้รับค่าตอบแทนไปแล้ว กลับเบี้ยวนัด ไม่เซ็นต์เอกสาร ตามสัญญา ตั้งแต่เดือนมกราคม แม้ว่าตัวเด็กได้รับการเลี้ยงดูจากฝ่ายคู่รักชาวต่างชาติ และครอบครัวของเขาตั้งแต่คลอดแล้วก็ตาม

โดยคู่รักดังกล่าว ได้จัดทำแคมเปญเพื่อขอความช่วยเหลือจากประเทศอเมริกา และได้สร้างเพจ "Bringcarmenhome" เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยในเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า

"สวัสดีครับ คุณปทิตตา ก่อนอื่นผมอยากจะประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่า ผมขอขอบคุณคุณปทิตตาเป็นอย่างที่สุด ที่ได้ให้กำเนิดและนำคาร์เมนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเรา พวกเราซาบซึ้งและจะระลึกถึงคุณเสมอ

ผมขอเริ่มต้นเรื่องของเราจากครั้งแรกที่พวกเราได้มาที่ประเทศไทย เพราะว่าบริษัทตัวแทนเกี่ยวกับการอุ้มบุญได้ยืนยันกับเราว่าเราจะไม่มีปัญหาใดๆ ที่นี่ และเพราะเรารู้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงทางด้านการแพทย์

"คาร์เมน" ได้เกิดมาจากการผสมเทียมโดยใช้สเปิร์มของผม และไข่ของผู้บริจาคคนไทยคนหนึ่ง ซึ่งเราก็ซาบซึ้งและระลึกถึงเธอเสมอเช่นกัน และเราก็ขอขอบคุณปทิตตาอีกครั้ง ที่อาสามารับอุ้มบุญ และคาร์เมนก็ได้รับการดูแลอย่างดีตลอดระยะเวลาที่คุณปทิตตาได้รับอุ้มบุญให้กับเรา คาร์เมนถือกำเนิดมาอย่างสมบูรณ์แข็งแรงและมีความสุข เรามาถึงจุดนี้ได้เพราะคุณเองได้เสนอตัวมารับตั้งครรภ์แทน

ตัวคุณเองเป็นคนที่ต้องการที่จะตั้งครรภ์แบบอุ้มบุญ เพื่อจะได้รับค่าตอบแทน คุณได้เซ็นสัญญา และคุณได้รับค่าตอบแทนสำหรับการอุ้มบุญไปแล้ว พวกเราไม่ทราบว่าทางบริษัทตัวแทนได้บอกคุณหรือไม่ ว่าพวกเราเป็นเกย์ แต่บริษัทตัวแทนบอกเราว่ามันจะไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น เพราะคนไทยใจดี ยอมรับได้ และเป็นคนดี โดยเฉพาะคุณแม่อุ้มบุญที่จะดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือคนที่ไม่สามารถมีลูกเองได้

พวกเราไม่ได้ร่ำรวย พวกเราเก็บสะสมเงินมาเป็นเวลานานเพื่อเริ่มต้นที่จะมีครอบครัว อัลบาโร่ลูกชายของเราได้ถือกำเนิดมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปีนี้ก็คือคาร์เมน และนั่นคือความฝันของครอบครัวเรา ที่เราทำได้สำเร็จและเราก็มีความสุขมากเมื่อได้มีลูกทั้งสองคนมาเติมเต็มครอบครัวของเรา

เราเดินทางมาประเทศไทยเพื่อการคลอดของคาร์เมน ตั้งใจว่าจะอยู่ที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเดือน และจะเดินทางกลับบ้าน ครอบครัวของพวกเราและเพื่อนๆ ของพวกเรารอคอยที่จะได้เจอคาร์เมนตัวน้อยอย่างใจจดใจจ่อ แต่เมื่อคุณได้เปลี่ยนใจไม่ยอมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับเรา เราจึงติดอยู่ที่นี่กว่าหกเดือนแล้ว และไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศกับคาร์เมนได้ คุณทำให้เราถูกบังคับให้ต้องติดอยู่ในประเทศที่ไม่ใช่บ้านของเรา

เราจำเป็นต้องทำแคมเปญเพื่อหาเงินในการอยู่ที่นี่ต่อ เพราะเราไม่ใช่คนร่ำรวย เราต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าอาหาร ค่าโรงเรียนให้กับอัลบาโร่ลูกชายของเรา เพราะเราอยากให้เขาได้เล่นกับเด็กคนอื่นๆ บ้าง และยังมีค่าใช้จ่ายอี่นๆ อีกหลายอย่าง รวมทั้งค่าจ้างทนายความ ชีวิตของพวกเราเหมือนกับถูกปล่อยเกาะ และต้องหยุดชะงัก ไม่สามารถดำเนินไปได้ตามปกติ

พวกเราเข้าใจว่าคุณปทิตตาเองมีความผูกพันกับคาร์เมนเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ตั้งครรภ์มาเป็นเวลากว่าเก้าเดือน และถ้าคุณต้องการจะติดต่อกับคาร์เมนต่อไป มันจะเป็นไปได้แน่นอน พวกเรามีเพื่อนหลายคนที่มีลูกด้วยวิธีการอุ้มบุญ และยังคงเป็นเพื่อนกับคุณแม่อุ้มบุญอยู่ เพราะคุณแม่อุ้มบุญเป็นคนที่สร้างชีวิตของคนในครอบครัวขึ้นมา และพวกเขายังคงติดต่อกันเสมอทางเฟสบุ๊คและบางคนก็กลับมายังประเทศไทยเพื่อเยี่ยมคุณแม่อุ้มบุญ

เรายังสามารถเริ่มต้นใหม่กันได้ด้วยการเป็นเพื่อนกันและเราจะให้คุณได้ติดต่อกับคาร์เมน ถ้าที่ผ่านมาพวกเราเคยพูดอะไรหรือทำอะไรที่ต่อต้านหรือทำร้ายจิตใจคุณ เราอยากจะขอโทษอย่างเป็นทางการ ได้โปรดเข้าใจด้วยว่าพวกเราเคยมีความกลัวอย่างที่สุด ที่จะสูญเสียลูกสาวของเราไป และอาจจะพูดพลั้งไปในสิ่งที่เราไม่ได้ตั้งใจ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์