คู่รักชายรักชายทุบสถิติโลกจูบต่อเนื่อง



คู่รักชาวไทย 'ชายรักชาย' ทุบสถิติโลกจูบต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลก ด้วยสถิติใหม่รวม 50 ชั่วโมง 25 นาทีกับอีก 1 วินาที


14 ก.พ. 55 ที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่ พัทยา ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นท์ พลาซ่าพัทยา จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดการแข่งขัน “จูบรักมาราธอนรีเทิร์น” ที่ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 เพื่อสร้างสถิติโลกกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด และต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งปีที่แล้วนายเอกชัย และนางลักษะณา ติรณะรัต ได้สร้างความฮือฮาด้วยการจูบแบบทรหดข้ามวันข้ามคืนและคว้าแชมป์ด้วยเวลา 46 ชั่วโมง 24 นาที 9 วินาที ส่วนในปีนี้เริ่มเป่านกหวีดเริ่มการแข่งขันมาตั้งแต่เวลา 16.00 น.ของวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีคู่รักทั้งหมด 7 คู่เข้าร่วมการแข่งขัน


กระทั่งเหลือคู่รักที่ยังคงยืนจุมพิตกันอย่างดูดดื่มอยู่จำนวน 2 คู่ คือคู่ของนายเอกชัยกับนางลักษะณา แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว และคู่ “ชายรักชาย คือนายนนทวัฒน์ เจริญเกษรสิน กับนายธนากร สิทธิ์เทียมทอง และทั้ง 2 คู่ สามารถยืนหยัดทำลายสถิติโลกเก่าลงได้อย่างราบคาบ ทำลายสถิติโลกเก่า ถือเป็นการได้แชมป์โลกกินเนสบุ๊คจุมพิตมารธอนซึ่งเป็นของคนไทยอีกครั้ง โดยทั้งสองคู่ยืนจูบกันเกินเวลาไปแล้วกว่า 47 ชั่วโมง โดยโอกาสนี้นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีก่อนจะมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 คู่ ด้วยเช่นกัน

                  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทั่งผ่านพ้นการยืนจุมพิตยาวนานกว่า 50 ชั่วโมง 20 นาที ปรากฏว่าแชมป์เก่า นายเอกชัยและนางลักษะณาเกิดความอ่อนล้าจนร่างกายไม่สามารถแข่งขันต่อได้จึงยอมถอนตัวจากการแข่งขันในที่สุด ซึ่งคู่รักหญิงชายคู่นี้สร้างความฮือฮาด้วยการอดทนเพื่อความรัก โดยทั้งสองได้เขียนอักษรสื่อสารกันตลอดเวลา โดยมีแลกเปลี่ยนกันเขียนสนทนาว่า “แพ้ชนะไม่สำคัญ แต่ร่างกายของคนรักทั้งสองสำคัญกว่า ถึงแม้จะมีความตั้งใจจะยืนจูบกันให้ได้ถึงหลังเที่ยงคืน เพราะวันที่ 15 กุมภาพันธ์จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย แต่วันเกิดก็ไม่สำคัญเท่ากับสุขภาพร่างกาย” ทำให้ผู้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานถึงกับปรบมือให้ทั้งสองเสียงดังกึกก้องสถานที่จัดกิจกรรม

                  
ทั้งนี้ คู่รัก
ชายรักชายระหว่าง นายนนทวัฒน์และนายธนากรนั้น สามารถซิวแชมป์โลกเจ้าของสถิติจูบต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลก ด้วยสถิติใหม่รวม 50 ชั่วโมง 25 นาทีกับอีก 1 วินาที รับรางวัลเงินสดจำนวน 1 แสนบาท แหวนเพชรและบัตรกำนัลจากอนันตรา ภูเก็ต รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทไปครอง พร้อมเตรียมจารึกชื่อเป็นสถิติโลกกินเนสบุ๊คเวิลด์เรคคอร์ทจูบมาราธอนในลำดับต่อไป

ส่วนคู่ของแชมป์เก่านายเอกชัยและนางลักษะณาทำเวลารวม 50 ชั่วโมงกับ 20 นาที  คว้าที่ 2 ได้รับรางวัลเงินสด 2 หมื่นบาท พร้อมบัตรกำนัน ส่วนที่ 3 เป็นของ นายนนท์ วิทยานุช และนางสาวธนาสุข อริยเด




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์