คู่กรณีเห็นใจ!! “หนุ่ม กะลา” เจอไป 40 กว่าคดี!! ต้นสังกัดอย่าโยนผิดส่วนตัว-ไม่ช่วยนักร้อง

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. นายชนินทร์ วรากุลนุเคราะห์ กรรมการบริษัท เพาเวอร์ เทรเซอร์ จำกัด เจ้าของค่าย มิวสิคบั๊กส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ "ข่าวสด" ถึงเรื่องที่ หนุ่ม กะลา เข้าไปรายงานตัวที่สถานีตำรวจบางเขน เรื่องที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลงของค่าย มิวสิคบั๊กส์ ว่า อย่างที่ทราบกันว่าวันนี้หนุ่ม กะลา เข้าไปรายงานตัวที่สถานีตำรวจบางเขน จริงๆ แล้วเขาเจอหมายเรียกครั้งที่ 2 ไปแล้ว พอดีหนุ่มกะลาโทรเข้าไป ผู้กองก็ใจดี คือ คดีของหนุ่มมีทั้งหมด 40 กว่าคดี มันเยอะ ตนไม่รู้ว่าทางต้นสังกัดจะช่วยเขาอย่างไร เพราะว่ามันเป็นคดีอาญา แม้ว่าตนจะเป็นคู่กรณี ตนก็ยังมีความเห็นใจ และเป็นห่วง เพราะว่ามีคดีเยอะ ตั้ง 40 กว่าคดี และตนคิดว่าทางต้นสังกัดน่าจะเป็นห่วงเป็นใยมากกว่า อยากให้ทางต้นสังกัดออกมาช่วยหนุ่มกะลา ไม่ใช่ปัดว่าเป็นความผิดส่วนตัว

คู่กรณีเห็นใจ!! “หนุ่ม กะลา” เจอไป 40 กว่าคดี!! ต้นสังกัดอย่าโยนผิดส่วนตัว-ไม่ช่วยนักร้อง

อย่างที่ตนบอกว่าถึงตนจะเป็นคู่กรณี แต่ตนก็เห็นใจหนุ่ม เพราะว่ามันโดน 40 กว่าที่ละเมิดลิขสิทธิ์งาน โดยธรรมชาติไม่มีทางที่คนโดน 40 กว่าคดี แล้วไม่รู้เรื่อง ที่หนุ่มบอกว่าเขาไม่ทราบ คือไม่ทราบจริงๆ หรือว่าไม่มีคนบอกเลยไม่ทราบ แล้วทำไมทางต้นสังกัดไม่บอกว่าเกิดอะไรขึ้นจะปัดเป็นความผิดส่วนตัวไม่ได้ อันนี้ในมุมความคิดของตน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอยากให้เรื่องมันจบยังไง นายชนินทร์ ตอบว่า มันเป็นเหมือนทุกเรื่องของคดีอาญา ถ้าไกล่เกลี่ยได้ก็ไกล่เกลี่ย ถ้าไม่ได้ก็ไปจบที่ขั้นตอนของศาล สุดท้ายพอไปอยู่ขั้นตอนของศาลก็อยู่ในดุลพินิจของท่านว่าท่านจะตัดสินคดีอย่างไร แต่แน่นอนคนเราไม่อยากให้ไปถึงจุดนั้น ในมุมของตนต้องการความจริง และความถูกต้อง ถ้าความจริง ความถูกต้อง ต้องไปจบที่ศาลก็ไม่เป็นไร แต่ตนเป็นห่วงหนุ่ม เพราะมันมีทั้งหมด 40 กว่าคดี เราเป็นคนธรรมดา และคนทำงานเหมือนกัน อย่างที่หนุ่มบอกว่าเขาไม่ทราบ มันไม่ทราบเพราะอะไร



คู่กรณีเห็นใจ!! “หนุ่ม กะลา” เจอไป 40 กว่าคดี!! ต้นสังกัดอย่าโยนผิดส่วนตัว-ไม่ช่วยนักร้อง

"ส่วนคดีของบิ๊กแอส ตอนนี้ยังไม่จบ เรียกว่าเพิ่งเริ่ม เพราะว่าเขาเพิ่งไปรายงานตัวไม่กี่ที่ ด้วยว่าเขามีคดีทั้งหมดประมาณ 30 คดี อยากบอกว่ามิวสิคบั๊กส์ เราไม่ได้ทำอะไร เราอยู่ของเราเฉยๆ เขามาละเมิดลิขสิทธิ์ของเราเอง ขอให้เข้าใจตรงนี้ด้วย"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ถามถึงเรื่องที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ หนุ่ม กะลา หรือ นายยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ จากกรณีที่นักร้องหนุ่มโดนฟ้องเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์เพลงในตอนนี้ ซึ่งทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้เผยว่า ทางผู้ใหญ่ได้แจ้งกลับมาสั้นๆว่า ทางผู้ใหญ่ทราบเรื่องแล้ว และวันนี้หนุ่มก็ได้ไปรายงานตัวที่สถานีตำรวจบางเขน พร้อมกับทนายความ ซึ่งตอนนี้ทางค่ายก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายที่หนุ่มว่าจ้างมา


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์