คู่กรณีเข้าขอโทษครอบครัว “นักปั่นชิลี” น้อมรับผิดทุกอย่าง

คู่กรณีเข้าขอโทษครอบครัว “นักปั่นชิลี” น้อมรับผิดทุกอย่าง

คู่กรณีที่ขับรถชนนักปั่นชาวชิลีเสียชีวิต เข้าขอโทษครอบครัวผู้ตาย ยืนยัน เป็นอุบัติเหตุ ด้าน กงสุลชิลีเข้าเยี่ยมครอบครัวผู้ตาย ระบุยังไม่เคลื่อนย้ายศพไปขอนแก่น รอให้ภรรยาผู้ตายอาการดีขึ้นก่อน

นายหลุยส์ อัลเบร์โต้ ปัลมา กงสุลชิลีประจำประเทศไทย พร้อมด้วยนายพิเชษฐ เดชะคำภู ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา


เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ นางเป่ยหลิง ภรรยา และลูกชายวัย 2 ปี ของนายฮวน ฟรานเชสโก นักปั่นรอบโลกชาวชิลี ที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่ง นางเป่ยหลิง ได้จดทะเบียนสมรสถูกต้องกับนายฮวนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ทำให้นางเป่ยหลิงมีอำนาจเต็มที่ในการจัดการเรื่องศพ แต่ทางกงสุลชิลีต้องการให้นางเป่ยหลิงได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบัว ใหญ่อีกสักระยะ เพื่อรอให้ทางสถานทูตดำเนินการเรื่องเอกสาร และประสานงานเรื่องการจัดงานศพกับญาติของผู้ตายที่ประเทศชิลีให้เรียบร้อย ก่อน และต้องการให้นางเป่ยหลิงอาการบาดเจ็บดีขึ้น และจึงค่อยเดินทางนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดป่าธรรมอุทยาน จ.ขอนแก่น ตามความต้องการของผู้ตาย

นางเป่ยหลิง เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ติดใจกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ และไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองคู่กรณี แต่ตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงของการ เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่

ขณะที่ นายทิวารัตน์ ชัยพิเดช อายุ 64 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เข้ามาขอโทษครอบครัวผู้ตาย

พร้อมกล่าวว่า ตนไม่ได้ตั้งใจ และมองไม่เห็นรถจักรยานของผู้ตายจริงๆ ตนอยากขอโทษผู้ตาย และครอบครัว ตนยอมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น และหลังเกิดเหตุตนก็ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการบาดเจ็บของภรรยา และบุตรชายผู้ตายที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ทุกวันอยู่แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า

ขณะนี้ทางตำรวจได้แจ้งข้อหานายทิวารัตน์คนขับรถกระบะคู่กรณี ในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นคู่กรณีให้การว่า คู่กรณีได้ขับรถตามหลังรถบรรทุกในเลนซ้าย ระหว่างนั้นรถบรรทุกได้ขับรถหลบเบี่ยงออกไปในเลนขวา ทำให้คู่กรณีขับรถตามหลังมามองไม่เห็นรถจักรยานของผู้ตายที่ปั่นอยู่ริมทาง เป็นเหตุให้รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานของผู้ตายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้เร่งสอบปากคำพยานทั้งหมดก่อนสรุปสำนวนว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่าง ไร


คู่กรณีเข้าขอโทษครอบครัว “นักปั่นชิลี” น้อมรับผิดทุกอย่าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์