คุมเข้มการค้าหาดใหญ่ 24ชม.


ภาคใต้-คุมย่านการค้าหาดใหญ่ 24 ชั่วโมงเอกซเรย์แนวร่วมดอดป่วนย่านเศรษบกิจ ส่งอส.ลาดตระเวนพื้นที่เสี่ยง


นายไพร พัฒนโน นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า ได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในพื้นที่เพื่อร่วมกันเฝ้าระวังหาดใหญ่อย่างเต็มที่ตลอด24 ชั่วโมง โดยเฉพาะการตรวจเข้มยานพาหนะทุกประเภทตามเส้นทางสายหลักและรอง รวมถึงการส่งเจ้าหน้าที่อส.และ อป.พร.ทั้งในเครือแบบและนอกเครื่องแบบออกลาดตระเวนตามเส้นทางและพื้นที่เฝ้าระวังต่างๆในช่วงยามค่ำคืนมากเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับในพื้นที่ตลาดเปิดทุกแห่งให้มีการจัดเจ้าหน้าที่คอยตรวจตรารถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่นำเข้ามาจอดอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัย

นอกจากนี้ได้มีการประสานขอความร่วมมือผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ในการร่วมวางมาตรการที่เข้มงวด รวมถึงการจัดเวรเวรเพื่อเฝ้าระวังตามสถานที่สำคัญทุกแห่งทั้งกลางวัน และกลางคืน เนื่องจากมีการแจ้งเตือนการเฝ้าระวังเหตุร้ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตามย่านการค้าสำคัญได้มีการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ได้ติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆเพื่อให้สามารถใช้งานได้จริง

"การแจ้งเตือนให้เฝ้าระวังสถานการณ์ความไม่สงบสามารถสร้างความตื่นตัวให้กับเจ้าหน้าที่และประชาชนได้ร่วมกันตรวจสอบสิ่งหรือเหตุที่อาจผิดปกติได้ดีและเร็วขึ้น ขณะเดียวกันได้มีการประชาสัมพันธ์ในลักษณะการชี้แจงและขอความร่วมมือในการตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยมากกว่าที่จะให้สถานการณ์อยู่ในขั้นไม่ปกติซึ่งอาจจะกระทบกัลหลายภาคส่วน ซึ่งล่าสุดทั้งผู้ประกอบการและประชาชนในย่านการค้าการค้าต่างให้ความร่วมมือและเข้าใจในสถานการณืเป็นอย่างดี" นายไพร กล่าว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์