คุมตัวเจ้าของปั๊มชิงทรัพย์รถขนเงินแถลงข่าว


พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. พล.ต.ต.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2

พ.ต.อ.สุพจน์ พรหมศิริ ผกก.สน.พหลโยธิน แถลงข่าวการจับกุมตัวนายพีรศิลป์ อัศววิภาส อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาชิงทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางเสื้อผ้า หมวกกันน็อคและอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ


พล.ต.ท.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 พ.ย. ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์เจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรไทย ขณะกำลังขับรถขนเงินไปใส่ตู้เอทีเอ็มตามจุดต่างๆเป็นเงินจำนวน 2,700,000 บาท ที่หน้าร้านวิลล่ามาร์เก็ต สาขารัชโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ก่อนจะขึ้นรถจยย.หลบหนีไป แต่ถูกคนขับรถขนเงินขับรถพุ่งชนจนคนร้ายได้รับบาดเจ็บและรถจยย.ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถจยย.ของคนร้ายที่พบในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบปากคำพยานจึงทราบว่า คนร้ายคือนายพีรศิลป์ จึงได้ทำการออกหมายจับและเร่งติดตามจับกุมตัวมาตลอด ซึ่งผู้ต้องหาได้ติดต่อว่าจะเข้ามอบตัวอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวที่สน.พหลโยธิน โดยให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนนายพีรศิลป์ ให้การว่ายอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง ซึ่งสาเหตุที่ทำไปเพราะมีปัญหาเรื่องเงินและธุรกิจ แต่รายละเอียดต่างๆไม่ขอเปิดเผย และจะขอยื่นประกันตัวที่ศาลในวันนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์