คุมตัวพ่อโหดเตะ-บีบคอลูกชาย 5 ขวบ ตรวจร่างกายพบสารเสพติด-ดำเนินคดี 4 ข้อหา

คุมตัวพ่อโหดเตะ-บีบคอลูกชาย 5 ขวบ ตรวจร่างกายพบสารเสพติด-ดำเนินคดี 4 ข้อหา

กรณีที่มีการแชร์คลิปสุดสะเทือนใจ เป็นเหตุการณ์ชายหนุ่มนั่งสอนการบ้านให้เด็กชายวัย 5 ขวบ อยู่ในบ้านพัก โดยชายหนุ่มถามเรื่องการบ้าน แต่เด็กน้อยตอบไม่ได้ ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห ใช้เท้าเตะเข้าที่ก้านคอของเด็กจนกระเด็น เมื่อถามซ้ำก็ตอบไม่ได้อีก ชายหนุ่มก็เตะซ้ำไปมาเกือบ 10 ครั้ง ก่อนจะใช้มือตบไปที่ใบหน้าของหนูน้อยอย่างแรง แล้วดึงตัวขึ้นมาบีบที่คอ
ระหว่างที่ตรวจการบ้านลูกชาย แต่ลูกไม่สามารถตอบคำถามวิชาเลขได้ และพ่ออยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา เป็นเรื่องที่วิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมของพ่อคนนี้

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ก.ค. พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้อง 51 ชั้น 4 ตึก 2 แฟลตเคหะ ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ควบคุมตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ โดยชายคนดังกล่าวอายุ 30 ปี เป็นลูกชายของตำรวจชั้นประทวนนายหนึ่งของสภ.หาดใหญ่ ซึ่งระหว่างที่ไปควบคุมตัวมา นายพีระศักดิ์ยังอยู่ในอาการมึนเมายังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่สภ.หาดใหญ่ และจากการตรวจสอบร่างกายพบว่ามีสารเสพติดด้วย

ส่วนในทางคดีนี้นั้นทางพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย กระทำการรุนแรงในครอบครัว กระทำการทารุณต่อร่างกายและจิตใจเด็ด และเสพยาไอซ์

รายงานข่าวแจ้งว่า ลูกชายที่ถูกทำร้ายซึ่งมีอายุ 5 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กสงขลาได้เข้าให้การช่วยเหลือแล้วโดยให้พักอยู่กับแม่ แต่จากการส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่เด็กปลอดภัยดีไม่พบบาดแผลตามร่างกาย รวมทั้งสภาพจิตใจดีขึ้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์