คุณพระ!สาว15อุ้มลูกวัย3เดือนอ้างเป็นลูกสาวเหลิมขอเข้าพบแต่ถูกกีดกัน

คุณพระ!สาว15อุ้มลูกวัย3เดือนอ้างเป็นลูกสาวเหลิมขอเข้าพบแต่ถูกกีดกัน

วันนี้ 21 ก.พ.56 นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้แถลงข่าวภายหลังจากหารือในสภาผู้แทนราษฎร

เกี่ยวกับกรณี นางสาววายุหัสเทพฌ์ อยู่บำรุง อายุ 15 ปีเดินทางมาที่สภาผู้แทนราษฎร แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการมาพบบิดา แต่ตำรวจสภาไม่ให้เข้า โดยอุ้มลูกชายอายุ 3 เดือนสะพายเป้ไปนั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์หน้าสภาด้วยความหม่นหมอง เจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์ซึ่งไปขึ้นรถเมล์ได้พบและพูดคุยกับเธอจึงได้ฝากรูปใบนี้พร้อมกับเอกสารสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าหนังสือเดินทางประเทศฝรั่งเศสของเธอหาย
 
โดยอ้างว่าบิดาคือ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี

แต่เมื่อผิดหวังเพราะตำรวจไม่ให้เข้าจึงฝากรูปพร้อมสำเนาบันทึกประจำวันของ สน.หัวหมากให้เจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์ให้นำมาให้บิดาในสภา โดยตนได้รับเรื่องนี้จากเจ้าหน้าที่พรรคจึงทำหน้าที่ในฐานะส.ส.หารือกับ นายวิสุทธ ไชยณรุณรองประธานสภาซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุมมอบภาพถ่ายใบนี้และเอกสารให้ประธานส่งมอบให้กับ ร.ต.อ.เฉลิม ต่อไป ทั้งนี้ยังได้หารือกับประธานด้วยว่ากรณีที่ประชาชนต้องการพบส.ส.ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามไม่ควรมีการกีดกันแต่อย่างใด เพราะเป็นเรื่องสิทธิเสรีภาพ

ส่วนนางสาววายุหัสเทพฌ์ จะเป็นลูกสาวของร.ต.อ.เฉลิมหรือไม่นั้นคงต้องไปถามเจ้าตัวเอง เพราะตนเพียงแค่มีหน้าที่ส่งภาพและเอกสารให้กับคนที่เธออ้างว่าเป็นบิดาเท่านั้น สำหรับเบอร์โทรศัพท์นั้นเมื่อมีการติดต่อในช่วงเช้าพบว่าปิดเครื่องไปแล้ว

สำหรับด้านหลังภาพถ่ายของนางสาววายุหัสเทพฌ์ มีข้อความเขียนไว้ว่า “พ่อ วายุนะยังไม่ตาย พ่อมารับด้วย เบอร์โทรศัพท์ และเขียนทิ้งท้ายไว้ว่า นายเฉลิม อยู่บำรุง”

วันนี้ 21 ก.พ.56 เมื่อเวลา 11.45 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี
 
ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีผู้หญิงเดินทางมาที่สภาและระบุว่าเป็นลูกสาว ว่า ไม่มี ตนไม่มีลูกสาว มีลูกชาย 3 คน เห็นมีข่าวออก ไม่มีหรอก ส่วนจะเป็นการแอบอ้างหรือไม่ก็ไม่ทราบเพราะขณะนั้นตนอยู่บ้าน ถ้าเป็นลูกตนก็ต้องอยู่ที่บ้าน วันนี้ไม่มีกระทู้สดเลยออกกำลังกายอยู่บ้าน ระหว่างนั้นก็มีคนโทรมาบอกว่ามีลูกสาวมาที่สภาฯ ตนก็บอกว่าไม่มี อยากมีใจจะขาด ทั้งนี้คงไม่ไปตรวจสอบเป็นเรื่องธรรมดาและคงไม่ตรวจสอบว่ามีใครกลั่นแกล้ง เพราะไม่ใช่เรื่องเสียหาย เขาเรียกตนว่าพ่อแสดงว่าเขาเคารพ นามสกุลอยู่บำรุงก็มีคนใช้เยอะ เพราะตระกูลปู่เป็นกำนันเก่า

เมื่อถามว่าแล้วถ้าเป็นความจริงจะทำอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวพร้อมหัวเราะว่า จะเป็นไปได้อย่างไร

พูดไปเรื่อย  ตนมั่นใจ 700 ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มี ส่วนที่บอกว่าเป็นผู้หญิงสวยนั้นตนก็ไม่ทราบ หน้าตาเป็นอย่างไร
เมื่อถามว่าถ้ากลับบ้านภรรยาถามจะว่าอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ภรรยาตนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยม รู้จักนิสัยใจคอกันดี ดีเหมือนกันจะได้คลายเครียด



 



คุณพระ!สาว15อุ้มลูกวัย3เดือนอ้างเป็นลูกสาวเหลิมขอเข้าพบแต่ถูกกีดกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์