คุณชายฉะ!มือมืดใช้ถุงดำปิดCCTV

คุณชายฉะ!มือมืดใช้ถุงดำปิดCCTV

'สุขุมพันธุ์'ซัดมือมืดนำถุงดำปิดกล้อง CCTV หวั่นเกิดเหตุ โยนบาปกทม.ใช้'กล้องดัมมี่' วอนเอาถุงดำออก อย่าทำตัวเป็นอำนาจมืด

26 พ.ย.56 เวลาประมาณ 01.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร" โดยระบุว่า สวัสดีครับ ผมไม่สบายใจเลยครับ นโยบายสำคัญของผมเรื่องหนึ่ง คือ เรื่องความปลอดภัย ที่ผ่านมาผมได้ให้ติดตั้งกล้องเพิ่มตามที่ได้หาเสียงไว้ กราบเรียนอย่างนี้นะครับ ในช่วงที่เริ่มมีการประท้วง กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ร้องขอให้ กทม.เข้าไปติดตั้งกล้อง CCTV เราก็ให้ความร่วมมือเต็มที่
 
แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ในพื้นที่สำคัญซึ่งอยู่ในการควบคุมดูแลของตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ไม่ทราบสังกัดใช้ถุงดำมาปิดกล้อง CCTV ตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน
 
จนถึงนาทีนี้ มันเป็นเรื่องความปลอดภัยครับ และผมรู้ถ้าเกิดเหตุร้ายในพื้นที่วัดเบญจมบพิตร หากกล้องใช้การไม่ได้ ต้องมีคนโทษว่า กล้องดัมมี่อีกแล้วใช่มั๊ยล่ะ ขอกันทีเถอะครับ ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนเอง ผมไม่เคยขออะไรมากกว่านี้ และไม่เคยขออะไรที่อยู่นอกเหนืออำนาจหน้าที่ของผู้ใด ขอให้ทุกฝ่ายทำหน้าที่ของตน เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ผมก็สบายใจแล้วครับ ขอให้มือดีที่เอาถุงดำไปปิดกล้องในพื้นที่การควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปเอาถุงดำออกเถอะครับ อย่าทำตัวเป็นอำนาจมืดเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์