คืบคดีทายาทกระทิงแดงพบยังไม่กลับไทย

คืบคดีทายาทกระทิงแดงพบยังไม่กลับไทย

ความคืบหน้าคดี "บอส" ทายาทกระทิงแดง ชน ตร. ดับ ยังไม่พบการเดินทางกลับประเทศไทยเลย

ความคืบหน้า การดำเนินคดีกับ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อายุ 28 ปี บุตรชายนักธุรกิจเครื่องดื่มกระทิงแดง ตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายฯ จากกรณีที่ขับรถเฟอร์รารี่พุ่งชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิต โดยลากศพไปไกลกว่า 200 เมตร บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 49 ช่วงเช้ามืด วันที่ 3 ก.ย. 2555

หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยอ้างว่า นายวรยุทธ เดินทางจากประเทศสิงคโปร์กลับเข้าประเทศไทยแล้ว โดยที่ไม่ถูกตำรวจจับกุม เพราะยังไม่มีหมายจับ ทางด้าน พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า คดีนี้ ที่ยังไม่มีการขอออกหมายจับ นายวรยุทธ เพราะอัยการสั่งให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบใบรับรองแพทย์จากประเทศสิงคโปร์ ของผู้ต้องหาว่าเป็นฉบับจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า ก่อนหน้านี้ บิดาของ นายวรยุทธ
 
ได้ยื่นหนังสืบขอความเป็นธรรมไปยังอธิบดีอัยการฝ่ายคดีอาญาใต้ ขอให้ทบทวนเรื่องการออกหมายจับเอาไว้ก่อน เพราะผู้ต้องหาไม่มีเจตนาจะหลบหนี และไม่ได้ประวิงคดีแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบขัอมูลของตำรวจตรวจค้นเข้าเมือง พบว่า นายวรยุทธ มีกำหนดจะเดินทางกลับประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีข้อมูลเดินทางเข้าประเทศของ นายวรยุทธ แต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์