คืบคดีคนขับกระบะซิ่งชนร.ต.ต.โครงการพระราชดำริ

คืบคดีคนขับกระบะซิ่งชนร.ต.ต.โครงการพระราชดำริ


ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อแกะรอยหารถกระบะปริศนาที่เฉี่ยวชน สว.จร.โครงการพระราชดำริดับแล้วหลบหนี เบื้องต้นพบพยานหนึ่ีงปาก

กรณี ร.ต.ต.บรรณาการ กระโจมทอง อายุ 53 ปี รอง สว.จร.1กก.6 บกจร.(โครงการพระราชดำริ)ประสบอุบัติเหตุรถจยย.ล้ม ก่อนถูกรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และแผ่นป้ายทะเบียนพุ่งชนซ้ำ จนเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองวงแหวนตะวันออก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ขณะกำลังขับรถจยย.กลับที่พักย่านอุดมสุขตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (8 ก.ย.)

พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.4 เปิดเผยว่าขณะนี้ได้สั่งการให้ทางพ.ต.อ.สมบัติ หงส์ทอง ผกก.สน.อุดมสุข เร่งตรวจสอบกล้องวงจรบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสของรถกระบะที่ขับชนร.ต.ต.บรรณาการว่า ใครเป็นผู้ครอบครองและขับขี่ และประสานฝ่ายสายสืบของสน.ออกติดตามหาข่าว ซึ่งขณะนี้ได้พยานที่เห็นเหตุการณืแล้ว 1 ราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหาคนชนแล้วหลบหนีลงโทษทางกฎหมายโดยเร็ว 

พ.ต.อ.สมบัติ เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ติดตามรถคันที่ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบรถคันดังกล่าว จึงต้องไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่เวลาก่อนเกิดเหตุเพื่อหารถคันดังกล่าวก่อน เบื้องต้นประสานทางต้นสังกัดและครอบครัวของผู้ตายให้ทราบแล้ว ส่วนศพร.ต.ต.บรรณาการ ขณะนี้ยังอยู่ที่สถาบันนิติเวชฯรพ.ตำรวจเพื่อชันสูตรพลิกศพ ซึ่งคาดว่าทางญาติจะไปรับศพในช่วงบ่ายของวันนี้(8ก.ย.).


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์