ควายวัดป่าหลวงตามหาบัวคลั่งขวิดนักท่องเที่ยวเจ็บ

ควายวัดป่าหลวงตามหาบัวคลั่งขวิดนักท่องเที่ยวเจ็บ
ควายวัดป่าหลวงตามหาบัวคลั่งขวิดนักท่องเที่ยวเจ็บ



ควายวัดป่าหลวงตามหาบัวคลั่ง ขวิดนักท่องเที่ยวสาวชาวแคนนาดา เย็บกว่า 10 เข็ม ขณะถ่ายรูปคู่

เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลเมโมเรียล ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ว่ามีนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติถูกควายขวิดได้รับบาดเจ็บเดินทางมารักษาตัวที่ ร.พ.หลังทราบจึงเดินทางไปที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว


เมื่อเดินทางไปถึงห้องอุบัติเหตุฉุกเฉินบริเวณชั้นที่ 1 ของ ร.พ. พบแพทย์ และพยาบาลกำลังช่วยกันล้างทำความสะอาดบาดแผลหญิงสาวชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกควายของวัดหลวงตามหาบัวขวิดจนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณโคนขาด้านซ้าย บาดแผลยาวประมาณ 8-10 ซ.ม.ทราบชื่อต่อมาคือ miss andrea mascotto อายุ 25 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาว แคนนาดา


ด้านแพทย์ที่ทำการรักษาเปิดเผยว่า miss andrea mascotto ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมารักษาแค่เพียงแค่ให้ล้างแผลให้เท่านั้น แต่ไม่ได้เย็บแผลแต่อย่างใด ซึ่งทางเพื่อนๆของผู้บาดเจ็บ และผู้บาดเจ็บได้ติดต่อไปที่ ร.พ.สมิติเวช เพื่อไปทำการเย็บแผลที่นั่น ดังนั้น ทางโรงพยาบาลจึงได้นำรถตู้ของโรงพยาบาลนำผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าวตามที่คนไข้ประสงค์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ได้มีนักท่องเที่ยวผู้ชายซึ่งเป็นชาวอิสราเอลถูกควายของวัดหลวงตามหาบัวขวิดจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่งขณะยืนถ่ายรูปคู่ และครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกควายของวัดหลวงตามหาบัวขวิดจนได้รับบาดเจ็บ สำหรับวัดหลวงตามหาบัวเป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ เนื่องจากภายในวัดเจ้าอาวาสได้เลี้ยงเสือเอาไว้จำนวนหลายตัว และมีนิสัยที่ไม่ดุร้าย นักท่องเที่ยวจึงสามารถถ่ายรูปคู่กับเสือได้ ซึ่งวัดหลวงตามหาบัวตั้งอยู่ ที่ หมู่ 5 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์