คลิปเซ็ก!!คนดังว่อนโซเชียลฯ วิพากษ์สนั่นใครเจ้าของเรื่องเด็ด

คลิปเซ็ก!!คนดังว่อนโซเชียลฯ วิพากษ์สนั่นใครเจ้าของเรื่องเด็ด

16 ก.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียล เน็ตเวิร์ก มีการเผยแพร่คลิปของคนดังคนหนึ่งในวงการบันเทิง เป็นคลิปความยาว 1.30 นาที
 
โดยเป็นเรื่องของการมีเพศสัมพันธุ์กับเด็กสาว ที่คาดกันว่าจะเป็นเด็กนักเรียน เนื่องจากตัดผมสั้นทรงนักเรียน โดยเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นว่า เจ้าของคลิปเด็ดนี้ใช่คนเดียวกันกับคนดังเรื่องข่าวหรือไม่

ขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊คเพจชื่อ "เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ" ได้โพสต์ภาพนิ่งจากคลิปและเขียนข้อความไว้ว่า "มีคลิปคล้ายนักเล่าข่าวดัง "ซั่มเด็ก" ผมดูหลายรอบแล้ว เหมือนมากครับ แต่ไม่ยืนยันว่าใช่ เพราะอีกใจหนึ่งก็คิดว่าน่าจะเป็นคลิปต่างชาติมากกว่า ...

อยากให้ใช้ "ข้อเท็จจริง" เอามาตัดสินดีกว่านะครับ เชื่อว่าหากเป็นนักเล่าข่าวคนนั้นจริงๆ น่าจะมีอะไรชี้ชัดกว่านี้ คลิปอาจยาวกว่านี้ก็เป็นได้ครับ หุหุหุ แต่ถ้าใช่ก็นะ ..... ซวยไปเมิง ปล. ไม่ต้องถามหาคลิปนะครับ .... ผมไม่มีครับ"

อย่างไรก็ตาม คลิปลักษณะดังกล่าวนี้ เคยถูกมือมืดโพสต์เล่นงานคนในวงการบันเทิง วงการข่าวหลายครั้งหลายหน

จนต้องมีการพิสูจน์และปฏิเสธกันอย่างวุ่นวาย อาทิ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "เอ" ได้โพสต์คลิปในลักษณะเดียวกันนี้ ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวออกมาโพสต์ขอโทษ เนื่องจากเข้าใจผิดมาแล้ว

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ เวปไซด์ข่าวชื่อดัง "ทีวีพูล" ก็นำคลิปที่เชื่อกันว่า เป็นดาราระดับหัวแถว เปลื้องผ้าและขอมีเซ็กกับคนรัก จนเป็นที่ฮือฮา ดาราหลายคนพาเหรดออกมาปฏิเสธเรื่องนี้อย่างวุ่นวายมาแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์