คลิปเจ้าสาวทิ้งถ่ายพรีเวดดิ้ง ปั๊มหัวใจช่วยคน

คลิปเจ้าสาวทิ้งถ่ายพรีเวดดิ้ง ปั๊มหัวใจช่วยคน

แชร์สนั่น! คลิปเจ้าสาวทิ้งถ่ายพรีเวดดิ้ง ปั๊มหัวใจช่วยคน


วันนี้ (6 สิงหาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึกของนางพยาบาลสาวรายหนึ่ง ที่กำลังแต่งหน้าทำผมเพื่อถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้ง ได้วิ่งเข้ามาช่วยปั๊มหัวใจชายป่วยโรคหัวใจที่ล้มหมดสติอยู่ที่พื้นจนรอดชีวิต ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากได้แสดงความชื่นชมกับคลิปเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 2.11 นาที มาจากเฟซบุ๊กของผู้ใช้ที่ชื่อว่า Jai Jai Norway ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 00.37 น. โดยระบุข้อความว่า...

"ว่าที่เจ้าสาวกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด!!!! ในขณะที่แต่งหน้าอยู่ที่ร้านได้เกิดมีชายเป็นโรคหัวใจล้มเหลวทรุดลงไม่หายใจ ด้วยความเป็นพยาบาลเจ้าสาวจึงวิ่งมาช่วยให้ผู้ป่วยหายใจได้อีกครั้ง สุดยอดแห่งจรรยาบรรณพยาบาลสาว!!!! "
 


ขณะที่ทางด้าน น.ส.ณัฐวดี เมืองใจ นางพยาบาลสาวที่อยู่ในคลิป เผยว่า "ตอนที่เข้าไปช่วยเหลือ คิดเพียงต้องการช่วยให้ผู้ป่วยรอดชีวิต หลังสังเกตเห็นใบหน้าผู้ป่วยเขียวคล้ำ น้ำลายฟูมปาก เห็นชาวบ้านต่างตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงได้ใช้ความรู้ด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบช่วยชีวิตทันที ครั้งแรกผู้ป่วยไม่มีชีพจร จึงได้รีบปั๊มหัวใจ เป็นเวลานาน ก็ยังไม่มีชีพจรขึ้นมา ตนใกล้จะหมดแรงจึงได้เรียกให้แฟนมาช่วยปั๊ม จนสามารถยื้อชีวิตกลับมาได้ ก็รู้สึกโล่งใจ พอรถพยาบาลมารับ ตนกับแฟนก็ได้กลับไปแต่งหน้าและถ่ายรูป เพื่อจะเตรียมงานแต่งงานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"
 
น.ส.ณัฐวดี เมืองใจ นางพยาบาลสาวได้กล่าวอีกว่า "ดีใจที่ได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือชีวิตคน ถึงแม้จะอยู่นอกโรงพยาบาลก็ตาม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์