คลิปหนุ่มพิเรนทร์แอบโดดเข้ากรงแรด สวนสัตว์เชียงใหม่

คลิปหนุ่มพิเรนทร์แอบโดดเข้ากรงแรด สวนสัตว์เชียงใหม่

คลิปหนุ่มพิเรนทร์แอบโดดเข้ากรงแรด สวนสัตว์เชียงใหม่ พบก่อเรื่องห่ามหลายครั้ง

ประณามกลุ่มวัยรุ่นพิเรนทร์ แอบกระโดดเข้าไปในกรงแรดสวนสัตว์เชียงใหม่แล้วถ่ายคลิปวิดีโอนำออกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต พบชอบทำพฤติกรรมห่ามๆ ทั้งแก้ผ้า ขับถ่ายในที่ชุมชน แล้วถ่ายคลิปโชว์ทางอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ด้าน ผช.ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายเตรียมดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

โดยพบว่าก่อนหน้านี้เคยพยายามจะลงไปในบ่อจระเข้เพื่อถ่ายภาพมาแล้วครั้งหนึ่ง

ด้าน นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการเรียกผู้ดูแลส่วนจัดแสดงดังกล่าวมาสอบถาม

ก็พบว่า เหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 17.00-18.00 น. เนื่องจากไม่มีเจ้าหนาที่อยู่แล้ว ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจดูอย่างเข้มงวด ทั้งในเรื่องของรั้วเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก นอกจากนี้ให้ทำป้ายเตือนขึ้นมาติดตั้ง ตามส่วนจัดแสดงของสัตว์ต่างๆในสวนสัตว์ด้วย เพราะมีคนอื่นที่ไม่ใช่ผู้ดูแลสัตว์เข้าไปอาจจะเป็นการรุกล้ำเข้าไปแล้วสร้างอันตรายให้กับสัตว์ และหากเป็นสัตว์ที่อันตรายก็อาจคิดว่าเป็นศัตรู และผู้ที่เข้าไปจะถูกทำร้ายได้แล้วยังถือเป็นการรบกวนสัตว์ที่ไม่น่าให้อภัยด้วย และคิดว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยพยายามจะลงไปในบ่อจระเข้ของสวนสัตว์เชียงใหม่เพื่อถ่ายภาพลักษณะเดียวกันนี้แต่เจ้าหน้าที่พบเห็นและห้ามไว้ได้ทัน


ดังนั้นในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ อ.เมืองเชียงใหม่

เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตามคลิปที่ปรากฏด้วย จากนั้นจะแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นนี้ แต่ถ้าหากทางผู้ปกครองที่ทราบว่าเป็นลูกหลานนำตัวเข้ามาขอโทษกับสวนสัตว์ และรับปากว่าจะไม่กระทำให้เกิดลักษณะแบบนี้ขึ้นอีก ก็จะอภัยให้ เพราะทางสวนสัตว์ไม่อยากจะให้มีใครต้องติดคุก แต่ไม่อยากให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในลักษณะแบบนี้อีกและไม่ต้องการให้ใครนำมาเป็นแบบอย่างในการกระทำด้วย ดังนั้นจึงต้องมีการว่ากล่าวตักเตือนและลงโทษให้เป็นตัวอย่างในการกระทำที่ถือว่าไม่สมควรให้เกิดขึ้น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์