คลิปวินาทีรถไฟชนคนร่างขาด ที่แยกยมราช

คลิปวินาทีรถไฟชนคนร่างขาด ที่แยกยมราช


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.ท.วิเชียร จันทร์เทศน์  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณแยกยมราช ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม แพทย์นิติเวช ร.พ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุพบรถไฟ ขบวนรถไฟขบวนที่ 384 ฉะเชิงเทรา-กรุงเทพฯ เลขข้างรถ 1251 จอดขวางอยู่บริเวณกลางแยกดังกล่าว ตรวจสอบใต้ขบวนรถไฟ พบศพ น.ส.ศิริรักษ์ เพ็งเลา อายุ 40 ปี อยู่ซอยอ่อนนุช 74 แขวงและเขตประเวศ กทม. อาชีพขายของเก่า สภาพศพนอนคว่ำหน้า ช่วงลำตัวถูกทับจนขาด 2 ท่อน สวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นลายสีเขียวเหลือง มีเลือดไหลเป็นทางยาวตามรางรถไฟ เจ้าหน้าที่จึงต้องปิดการจราจรบริเวณถนนพิษณุโลก ถนนเพชรบุรี และบริเวณทางลงด่วนยมราช จึงทำให้การจราจรติดขัด มีท้ายแถวสะสมเป็นทางยาว ก่อนทำการเคลื่อนย้ายศพ ส่งแผนกนิติเวช ร.พ.รามาธิบดี ต่อไป

 ร.ต.ท.วิเชียร
กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถไฟขบวนดังกล่าวกำลังเคลื่อนออกจากสถานียมราช ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จากนั้นผู้ตายก็เดินข้ามถนนตัดหน้าขบวนรถไฟ ซึ่งคนขับรถไฟพยายามเปิดหวูดส่งสัญญาณเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ผู้ตายก็ยังไม่หยุดเดิน ทำให้ถูกรถไฟชนและทับจนร่างขาด 2 ท่อน 

 ทั้งนี้จากการสอบปากคำญาติผู้ตาย เบื้องต้นไม่พบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวแต่อย่างใด คาดว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการเหม่อลอย ทำให้เดินข้ามทางรถไฟโดยที่ไม่ได้สนใจเสียงหวูดรถไฟจนถูกชนจนเสียชีวิตดังกล่าว




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์