คลิปนาทีระทึก!! ช่วยทารกวัย1เดือนติดในรถ

คลิปนาทีระทึก!! ช่วยทารกวัย1เดือนติดในรถ

คลิปนาทีระทึก!! ช่วยทารกวัย1เดือนติดในรถ หลังพ่อลงไปซ่อมแท็บเล็ตประตูเกิดล็อคอัตโนมัติ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเด็กติดอยู่ในรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยช่างปลดล็อคกุญแจ เพื่อเร่งเข้าช่วยเหลือเด็ก ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กษ 7654 กทม. จอดอยู่ที่เบาะหลังพบเด็กชายวัย 1 เดือน นอนหลับอยู่โดยที่รถได้สตาร์ทเครื่องยนต์และเปิดแอร์ไว้ ตรวจสอบพบประตูทุกบานเกิดการล็อคอัตโนมัติ  ไม่สามารถเปิดรถได้

 โดยมีนายจตุภัทร  พรเลิศประเสริฐ อายุ 29 ปี พ่อของเด็กอยู่ในอาการตกใจ ร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยนำลูกชายออกมาจากรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องการปลดล็อคกุญแจได้เข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงเปิดประตูรถเก๋งได้  จากนั้นแม่ของเด็กจึงรีบอุ้มลูกชายวัย 1 เดือนมาไว้ในอ้อมอก โดยเด็กปลอดภัยดี 

นายจตุภัทร ให้การว่าตนเองนำแท๊ปเล็ตมาซ่อมที่ห้างฯ มาพร้อมกับปู่ย่าของเด็ก
 
เมื่อมาถึงที่ลานจอดรถเห็นว่าลูกชายยังนอนหลับอยู่ จึงรีบนำแท๊ปเล็ตขึ้นไปซ่อมพร้อมกับแฟน โดยให้ปู่และย่าคอยดูแลลูกชายอยู่ที่รถ กระทั่งปู่ย่าโทรมาบอกว่าประตูล็อคและหลานยังอยู่ในรถ จึงรีบวิ่งลงมาดู สอบถามก็ทราบว่าขณะนั้นปู่กับย่าไปเข้าห้องน้ำจึงลงจากรถ และรถเกิดการล็อคเองโดยอัตโนมัติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ใกล้เคียงเพื่อขอความช่วยเหลือ โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์