คลิปนาทีชีวิต! หนุ่มเสี่ยงตายโดดช่วยสาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา รอดหวุดหวิด

คลิปนาทีชีวิต! หนุ่มเสี่ยงตายโดดช่วยสาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา รอดหวุดหวิด


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ missu missuoat สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

              เป็นคลิปที่ถูกพูดถึงและส่งต่อกันอย่างมากในขณะนี้ สำหรับคลิปที่มีชื่อว่า "นาทีชีวิต" ซึ่งเป็นคลิปที่มีความยาวประมาณ 01.05 นาที ได้ บันทึกภาพเหตุการณ์ของหญิงสาวคนหนึ่งกำลังจะจมน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้กับท่าเรือเกียกกาย จากนั้นก็มีชายหนุ่มกระโดดลงไปช่วย โดยว่ายน้ำฝ่ากระแสคลื่นด้วยความยากลำบาก จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่สุดท้ายชายหนุ่มคนดังกล่าว ก็สามารถช่วยชีวิตหญิงสาวรายนั้นขึ้นมาบนฝั่งได้อย่างปลอดภัย

              ทั้ง นี้ ใต้คลิปดังกล่าว ระบุข้อความว่า "เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้เอง (วันที่ 9 เมษายน) ตรงเกือบถึงท่าเกียกกาย หากใครเคยนั่งเรือด่วนเจ้าพระยาจะรู้จักดี เราอยู่ประมาณเกือบท้ายเรือได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีคนตกเรือ คนบนเรือก็อื้ออึงเลยทีนี้ กระเป๋าเรือก็ตะโกน คนบนเรือก็พยายามโยนห่วงยางลงไปให้ แต่คือมันไกลจากเรือมากเลยไม่ถึง แล้วนี้มันกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเลยนะ ก็มีพี่คนนี้แหละแกเป็นผู้โดยสารนะ กระโดดลงไปช่วยคนที่ตกเรือ แต่คลื่นจากเรือมันซัดแกทำให้เกือบหมดแรง ทำท่าจะจมน้ำอยู่หลายที ในที่สุดก็ช่วยขึ้นมาได้

              คน ที่ตกลงไปเป็นผู้หญิง รู้อีกทีตอนกระเป๋าเรือบอกว่า เค้ากระโดดลงมาเองจากหัวเรือ ไม่ได้พลัดตกลงไป นาทีชีวิตมาก น้องเค้าจะฆ่าตัวตาย เป็นเหตุการณ์ที่ให้ข้อคิดว่าชีวิตมันมีค่ามาก จงใช้ทุกนาทีที่เหลือให้มีสตินะคะ ส่วนพี่คนนี้รู้แค่ว่าแกทำงานอยู่การบินไทย ไม่ทราบชื่อ เพราะแกเวียนหัว ให้แกนั่งนิ่ง ๆ พี่พยาบาลบอก คนดีแบบนี้สมควรได้รับคำชื่นชมและยกย่องจากสังคมเราค่ะ"

              อย่าง ไรก็ตาม บรรดาชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นชื่นชมพลเมืองดีหนุ่มรายนี้ ที่กล้าหาญ และมีน้ำใจช่วยผู้อื่นโดยไม่คิดชีวิต โดยทราบมาว่า หนุ่มคนนี้ชื่อ "นายพิษณุ หงษ์คำแสง" พนักงานการบินไทย ฝ่ายช่างสุวรรณภูมิ


คลิปนาทีชีวิต! หนุ่มเสี่ยงตายโดดช่วยสาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา รอดหวุดหวิด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์