คลิปฉาวนางเอกญวนฮิต-พ่อค้าไทยปั๊มขาย

ระบาดข้ามประเทศคลิปฉาวนางเอกเวียดนามชื่อดัง นัวเนียกับแฟนหนุ่ม

ตร.ไทยบุกรวบแหล่งผลิตใหญ่ในโคราช เปิดร้านขาย-ซ่อมคอมพิวเตอร์บังหน้า แต่เปิดร้านในอินเตอร์เน็ตขายซีดีลามก ส่งของให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ สารภาพทำมานานนับปีแล้วโดยตอนนี้ที่ลูกค้าต้องการมากเป็นคลิปของนางเอกเวียดนาม ขณะที่ประเทศเวียดนามก็ฮิตไม่แพ้กันตลาดมืดผลิตออกขายกันสนุก เพราะตอนนี้รัฐบาลสั่งห้ามเสนอข่าวแถมบล็อกเว็บไซต์ที่มีคลิปนี้ เลยทำให้ลูกค้าที่อยากดูสั่งซื้อซีดีกันอื้อ

ตร.ไทยจับซีดีฉาวดาราสาวเวียดนามเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 29 ต.ค.

พ.ต.อ.ถวาย บูรณรักษ์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นร้านเพชรมีเดียดอทคอม เลขที่ 99 ถ.มิตรภาพ 15 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายและรับซ่อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หลังสืบพบว่าลักลอบผลิตและจำหน่ายซีดีลามกจำนวนมาก จากการตรวจค้นพบของกลางซีดีลามกอนาจารกว่า 10,000 แผ่น ส่วนใหญ่จะเป็นซีดีคลิปลับของเหวียน ถวี่ ลิงห์ อายุ 19 ปี ดาราสาวชาวเวียดนาม ที่กำลังฮือฮาอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้พบสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 20 เล่มวงเงินรวมกันหลายแสนบาท,

คอมพิวเตอร์จำนวน 4 เครื่อง, เครื่องปรินเตอร์ 4 เครื่อง, เครื่องไรต์ซีดีขนาด 12 ช่อง และอุปกรณ์อื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก จึงยึดของกลางและจับกุมผู้ต้องหา 2 คน คือ นายจรูญศักดิ์ รูปขำดี เจ้าของร้าน และน.ส.อุษณีย์ ดำเกลี้ยง ภรรยาเจ้าของร้าน มาดำเนินคดีที่โรงพัก

นายจรูญศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า

ลักลอบผลิตซีดีลามกมานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยเปิดร้านจำหน่ายและรับซ่อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์บังหน้า ซีดีจะส่งให้ลูกค้าที่โทรศัพท์เข้ามาหรือสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต ที่ไปเปิดร้านเอาไว้ จากนั้นก็จะส่งของทางไปรษณีย์ โดยลูกค้าจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ที่เปิดเอาไว้จำนวนมาก สนนราคาตกแผ่นละ 50-100 บาท ลูกค้าจะมีอยู่ทั่วประเทศ ขณะนี้ซีดีที่ได้รับความนิยมเป็นของดาราสาวชาวเวียดนาม ซึ่งมีออร์เดอร์สั่งเข้ามาจำนวนมากเบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันผลิตและจำหน่ายสิ่งลามกอนาจาร ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวจากประเทศเวียดนามแจ้งว่า

ซีดีลับของดาราสาว เหวียน ถวี่ ลิงห์ มีการขายในตลาดมืดเวียด นามเช่นกัน ตกราคาแผ่นละ 5,000 ดอง หรือราวๆ 10 บาท โดยมีการสั่งจนผลิตแทบไม่ทัน เนื่องจากข่าวของดาราสาวถูกรัฐบาลเวียดนามมีคำสั่งห้ามนำเสนอ ส่วนคลิปหรือเรื่องราวที่ไปปรากฏในเว็บไซต์ หรือเว็บบล็อกในอินเตอร์เน็ต ก็โดนเซ็นเซอร์ จนไม่สามารถเข้าไปหาดูได้ จึงยิ่งทำให้ซีดีได้รับความนิยมอย่างมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์