ครูโหด!! ตบนักเรียน ม.2 เลือดกลบปาก-ฟันหัก แถมยังตามไปเตะซ้ำ!!!

ครูโหด!! ตบนักเรียน ม.2 เลือดกลบปาก-ฟันหัก แถมยังตามไปเตะซ้ำ!!!

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. น.ส.สวยจิ (นามสมมติ) ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้น ม.2 วัย 14 ปี โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อร.ต.ท.สุเมธ เสนากร รอง.สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับครูจะโป๊ะ (นามสมมติ) ครูรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงลงโทษบุตรชายของตนเองเกินกว่าเหตุ โดยทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งตบเข้าที่ใบหน้าจนกระแทกกับแผ่นเหล็กภายในโรงเรียนและทำให้ฟันแท้ซี่หน้าหัก 1 ซี่ และยังใช้กำปั้นทุบตีและเตะซ้ำอีกจนเด็กสั่นไปทั้งตัวด้วยความกลัว

น.ส.สวยจิ กล่าวต่อว่า ซึ่งครูรายนี้ก็ไม่ยอมรับผิดชอบใด ๆ จนลูกชายโทรศัพท์มาบอกผู้ปกครองให้ทราบ เพื่อเดินทางไปที่โรงเรียนและทางคณะรองผู้อำนวยนการผู้บริหารของโรงเรียนดังกล่าว ได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาลงบันทึกของโรงเรียนให้ครูรายนี้แสดงความรับผิดชอบ ที่ยอมรับว่าตัวเองทำไปเกินกว่าเหตุจริง และพร้อมรับผิดชอบช่วยรักษาพยาบาลให้มาตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันนานกว่า 1 เดือนครูรายนี้กลับยังไม่ยอมมาแสดงความรับผิดชอบตามที่กล่าวอ้าง และยังมีเพื่อนครูผู้ก่อเหตุรายนี้ อีกรายที่สอนในโรงเรียนดังกล่าว อีกคนยังมาช่วยกันข่มขู่ครอบครัวของตนและลูกชายบุตร ไม่ให้เอาเรื่องเพราะต่อไปจะขึ้นม.3 แล้ว จะได้เจอดีกันอีก

น.ส.สวยจิ กล่าวอีกว่า โดยมีข้อความว่า "ถ้าขึ้น ม.3 จะเอาให้อยู่หมัดเลยทีเดียว" จึงรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมคนเป็นครูถึงมีความอาฆาตกับเด็กได้ขนาดนี้ ตนรู้สึกหนักใจในเรื่องการเรียนในปีต่อไปว่าหากเป็นเช่นนี้คงต้องพาลูกออกจากโรงเรียนแห่งนี้ไปเรียนที่อื่นแน่นอน เพื่อความปลอดภัยของลูกชาย ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัวของตนไม่ได้ต้องการอะไรมาก เพียงแค่ต้องการแค่อยากให้ครูผู้ก่อเหตุรายนี้รับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาลต่อสิ่งที่ทำลงไปเท่านั้น แต่มาจนปัจจุบันก็ยังมีแต่ข่มขู่ให้ไปฟ้องร้องเอาเองมาตลอด

ด้าน น้องเอ วัย 14 ปี เหยื่อครูโหด กล่าวว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นก็ไม่ทราบสาเหตุเลย เพราะวันเกิดเหตุตนเดินเข้าไปซุ้มน้ำเพื่อขอแลกเงินเหรียญเพื่อเติมเงินโทรศัพท์ ขณะที่ครูรายนี้กำลังซื้อน้ำอยู่ และมีเศษเงินเหรียญ ที่ตนต้องการจึงกล่าวขอแลกกับครูเท่านั้น ครูจะโป๊ะรายนี้ก็สติแตกบอกว่า "ไม่ใช่เพื่อนเล่นมึงนะ" และไม่รู้ว่าไปเกิดอารมณ์โมโหมาจากไหน ครูจึงใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าจนหัวไปกระแทกกับแผ่นเหล็กที่อยู่ข้าง ๆ ตัวถลาด้วยแรงตบ ก่อนเดินเข้ามาทุบตบซ้ำและเตะซ้ำอีก จนตนนอนตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก เมื่อตั้งสติได้ตนมาดูที่ปากแตกและฟันหัก จึงรีบโทรหาผู้ปกครองให้มาช่วยพาไปหาหมอดังกล่าว ก่อนตัดสินใจมาแจ้งความในวันนี้

ร.ต.ท.สุเมธ หลังรับแจ้งเหตุแล้ว กรณีนี้ซึ่งมีการกระทำผิดเกี่ยวกับเด็กและเยาวชนมีอายุต่ำกว่า 15 ปี จากนี้จะต้องมีหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ที่จะต้องมีการนำตัวเด็กและผู้ปกครอง มาสอบสวนเพิ่มเติมร่วมกับเจ้าหน้าที่มีตัวแทนฝ่ายปกครอง ที่มีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานเจ้าหน้าที่ตามพ.ร.บ.ดังกล่าว โดยตำแหน่ง เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านพักเด็กและเยาวชน นักจิตวิทยา แพทย์จากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตามพรบ.คุ้มครองเด็ก ตำรวจ อัยการ ร่วมกับสอบสวนตามหลักสหวิชาชีพเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนจะเรียกตัวครูรายนี้มารับทราบข้อหาที่ชัดเจนเพิ่มเติมต่อไป

ครูโหด!! ตบนักเรียน ม.2 เลือดกลบปาก-ฟันหัก แถมยังตามไปเตะซ้ำ!!!


ครูโหด!! ตบนักเรียน ม.2 เลือดกลบปาก-ฟันหัก แถมยังตามไปเตะซ้ำ!!!


ครูโหด!! ตบนักเรียน ม.2 เลือดกลบปาก-ฟันหัก แถมยังตามไปเตะซ้ำ!!!


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์