ครูโคราชแจ้งความดำเนินคดี ตร.จราจร ตบหน้า

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อ 20 ก.ค. เวลา 11.30 น. นายศิริวัฒน์ สุพรหม อายุ 29 ปี พนักงานราชการศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 11 นครราชสีมา พร้อมด้วยภรรยา และลูกชาย วัย 1 ขวบ เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีภูธรเมืองนครราชสีมา


หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไม่ทราบยศ ชื่อสกุล ตบหน้า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.ค. บนถนนมิตรภาพ หน้าโรงเรียนสุรนารีวิทยา เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยมีพันตำรวจตรี อธิเมศร์ พงศ์ทองวิทย์ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เป็นผู้รับแจ้งความ

นายศิริวัฒน์ สุพรหม อายุ 29 ปี กล่าวว่า ตนเป็นครูสอนเด็กพิเศษอยู่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขต 11 ซึ่งวันเกิดเหตุขับรถยนต์มาเพียงลำพังเพื่อจะไปทำธุระให้กับโรงเรียนบริเวณ ถ.ช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนสุรนารีวิทยา เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์หลายคันกลับรถ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณเกาะกลางถนน จึงจอดรถถามว่ารถยนต์กลับรถได้หรือเปล่า แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนดังกล่าว ตอบกลับมาด้วยกริยาวาจาไม่สุภาพ

ด้วยความไม่พอใจจึงพูดออกไปว่า บอกกันดีๆ ก็ได้ ก่อนจะขับรถไปกลับตรงจุดที่กำหนด แต่เมื่อขับรถมาถึงจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนเดิมยืนอยู่ ถูกเพื่อนตำรวจเรียกตรวจ ซึ่งตนก็ยอมให้ตรวจ เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่พูดจาไม่ดี เดินเข้ามาหาพร้อมกับพูดว่า มึงว่าอะไรกู ก่อนที่จะยื่นมือเข้ามาตบที่หน้า 1 ครั้ง ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะยังตกใจกลัว จนกระทั่งปรึกษากับภรรยาและญาติพี่น้องแล้วไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวไปปฏิบัติลักษณะนี้กับประชาชนคนอื่น จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อให้ผู้บังคับบัญชาตักเตือนเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ซึ่งต้องทำงานใกล้ชิดกับประชาชน เพื่อไม่ให้ไปทำร้ายประชาชนอีก

ด้านพนักงานสอบสวนเผยว่า หลังจากผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ตนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ทำบันทึกตรวจร่างกายตามขั้นตอน จากนั้นจะสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินการสืบสวนหาตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนดังกล่าวมาสอบปากคำ ยืนยันว่าจะไม่มีการให้ความช่วยเหลือกันอย่างเด็ดขาด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์