ครูเมียหลวงดื่มน้ำมนต์สาบานหน้าพระใหญ่ แต่ไร้เงา”สามี”กับ”ครูสาวซี8″

ครูเมียหลวงดื่มน้ำมนต์สาบานหน้าพระใหญ่ แต่ไร้เงา”สามี”กับ”ครูสาวซี8″

จากกรณีเรื่องอื้อฉาวเมืองอำนาจเจริญ เมื่อครูสาวซี 8 คนหนึ่งถูกกล่าวหาว่าทำร้ายครูเมียหลวง ซึ่งสอนในโรงเรียนเดียวกันจนบาดเจ็บสาหัส เพราะครูเมียหลวงตามไปเจอสามีนักการเมืองท้องถิ่นที่บ้านพักของครูสาวที่โดนกล่าวหาจนกระทั่งโดนทำร้ายในที่สุด แต่ฝ่ายผู้ถูกกล่าวประกาศฟ้องร้อง โดยยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ทำให้ชาวเน็ตในอำนาจเจริญจึงเรียกร้องให้ครูทั้งสองคนและสามีออกมาสาบานหน้าพระใหญ่

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ที่วัดพระใหญ่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ปรากฏว่าครูเมียหลวง สวมชุดคนไข้ ได้เดินทางมาพร้อมลูกชาย เพื่อทำพิธีสาบาน โดยมีชาวบ้านจำนวนมากร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีสาบานดังกล่าว แต่เวลาล่วงเลยไปเป็นชั่วโมง กลับไม่พบว่า ครูสาวซี 8 ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยเดินทางมาสาบาน เช่นเดียวกับ สามีซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นก็ไม่ได้เดินทางมาเช่นกัน เนื่องจากเดินทางไปดูงานที่ภูเก็ต

โดยพิธีสาบานครั้งนี้มีพราหมณ์มาทำพิธีให้ หน้าองค์พระใหญ่คู่บ้านคู่เมืองอำนาจเจริญ โดยครูเมียหลวงได้จุดธูปกล่าวสาบานว่า "หากโกหกเรื่องทั้งหมด ขอให้มีอันเป็นไป 3 วัน 7 วัน ขอให้ฉิบหาย...ขอให้พิการขอให้ตาย แต่พูดจริงก็ขอให้เจริญรุ่งเรื่อง" จากนั้นก็ดื่มน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์แล้วเดินทางกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที

ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์