ครูสาวกลับงานเลี้ยงปีใหม่ซิ่งเก๋งชนคนลาก2กม.

คมชัดลึก :ครูสาวกลับจากงานเลี้ยงปีใหม่ซิ่งเก๋งชนคนย่านนวมินทร์ ร่างกระเด็นบนตัวรถ หัวทะลุเข้ากระจก คนขับยังไม่รู้เรื่องขับลากไปกว่า 2 กม. ป่อเต็กตึ๊งเห็นเหตุการณ์ขี่ตามไปช่วย เหยื่อบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม ร.ต.ท.มนตรี โฆษนาม พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุรถชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณหน้าปากซอยนวมินทร์ 32 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


 ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ถนน 3 เลน บริเวณเลนซ้ายสุดพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ทะเบียน วต 5771 กรุงเทพมหานคร สภาพหลังคาบุบมีคราบเลือดติดอยู่ ที่กระจกด้านหน้ารถแตก บริเวณฝั่งคนนั่งข้างคนขับแตกเป็นรูขนาดใหญ่ และข้างรถยังพบรองเท้าแตะแบบรัดส้นตกอยู่ 1 ข้าง ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัสถูกนำส่ง รพ.นพรัตนราชธานีก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายดิษกร ทองคำ อายุ 28 ปี

 นอกจากนี้ที่ข้างรถคันเกิดเหตุมี น.ส.จันทรา ไตยรัตน์เกยูร อายุ 24 ปี ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านสะพานควาย เป็นคนขับรถ ยืนร้องไห้ตัวสั่นหลังตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น โดยมีเพื่อนชาย 2 คนที่นั่งมาด้วยยืนอยู่ข้างๆ เพื่อรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้เพื่อนชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับไม่ทราบชื่อและนามสกุล ยังมีคราบเลือดของนายดิษกรกระเด็นมาติดอยู่ที่เสื้อและกางเกงยีนเต็มไปหมด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ยังพบสปอยเลอร์ด้านหน้ารถคันเกิดเหตุและรองเท้าแตะแบบรัดส้นของนายดิษกรอีก 1 ข้างตกอยู่ 

 จากการสอบถามนายอำนาจ ดุลยธรรมสถิต อายุ 21 ปี อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง รหัส 005 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า

ขณะขี่รถจักรยานยนต์จะมาประจำจุดที่ สน.ลาดพร้าว ตามปกติทุกคืน ขณะกำลังจะกลับรถบริเวณหน้าปากซอยนวมินทร์ 42 ก็เห็นรถของ น.ส.จันทราขับผ่านหน้ารถตนด้วยความเร็ว แล้วมีร่างคนลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บนหลังคารถ จึงรีบกลับรถแล้วขี่รถตามไป กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อรถของ น.ส.จันทรา จอดนิ่งก็พบว่า มีร่างผู้ชายสวมเสื้อยืด กางเกงยีนนอนคว่ำหน้าอยู่บนหลังคารถ ส่วนหัวทะลุกระจกด้านหน้ารถฝั่งคนนั่งข้างคนขับเข้าไปอยู่ภายในรถ เลือดไหลอาบเต็มใบหน้าและมีบาดแผลถูกกระจกบาดทั่วทั้งใบหน้า หายใจรวยริน เป็นที่สยดสยองของผู้ที่ผ่านไปมาแล้วเห็นเหตุการณ์ จึงรีบประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.นพรัตนราชธานี เพื่อช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ แล้วนำตัวส่ง รพ.นพรัตน์ฯ รักษาอาการบาดเจ็บ พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 ด้าน ร.ต.ท.มนตรี กล่าวว่า

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.จันทรา ยังคงอยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้การว่า เพิ่งกลับจากเลี้ยงฉลองวันปีใหม่กับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ขณะขับรถจะกลับบ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยมีเพื่อนผู้ชายที่นั่งมาด้วยอีก 2 คน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าวัดบางเตย ถนนนวมินทร์ ก็รู้สึกเหมือนมีสิ่งของอะไรบางอย่างมากระแทกกับด้านหน้ารถอย่างแรง จึงมองดูที่กระจกหลังและกระจกข้าง แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรเลยขับรถต่อไปเรื่อยๆ แต่จากนั้นไม่นานก็เห็นมีหน้าคนโผล่เข้ามาภายในรถฝั่งคนนั่งข้างคนขับ ตอนนั้นรู้สึกช็อกและตกใจ ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ขับรถชะลอไปเรื่อยๆ เพื่อควบคุมสติ กระทั่งมาจอดรถได้ที่หน้าปากซอยนวมินทร์ 32 แล้วมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้ามาให้การช่วยเหลือ

 เบื้องต้นตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากต้องรอตรวจพิสูจน์รถคันเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ได้รับบาดเจ็บก่อน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป และจากการตรวจสอบไม่พบว่า น.ส.จันทรา มีกลิ่นแอลกอฮอล์แต่อย่างใด จึงนัดให้ น.ส.จันทรา มาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในช่วงสายวันนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์