ครูลงโทษแปลก! บิดหู-ขว้างหนังสือใส่ ทำเด็ก 10 ขวบไม่กล้าไปโรงเรียน


ครูลงโทษแปลก! บิดหู-ขว้างหนังสือใส่ ทำเด็ก 10 ขวบไม่กล้าไปโรงเรียน

ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นางจันทรา กระแสโสม อายุ 38 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 42 หมู่ 11 ต.กาเกาะ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ป้าของเด็กนักเรียนชาย อายุ 10 ปี ชั้น ป.4 รายหนึ่ หลังหลานชายถูกครู ทำโทษโดยใช้มือตี บิดหู และยังขว้างหนังสือใส่ และมีพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้งจนทำให้หลายชายไม่กล้าไปโรงเรียน ส่วนพ่อแม่แยกทางกัน ต้องอาศัยอยู่กับยายตั้งแต่เด็ก

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านปูนเล็กติดกับยุ้งข้าวร้าง พบกับน้องก้อง อายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.4 นั่งอยู่ภายในบ้านด้วยอาการซึม หวาดกลัว และพบนางเขียน กระสโสม อายุ 65 ปี ยายของน้องก้อง ทราบว่า ครูที่ตีและขว้างหนังสือใส่ที่โรงเรียนนั้นชื่อ เป็นครูสอนในโรงเรียนที่บ้านกาเกาะฯ โดย น้องก้อง เล่าว่า ที่โดนครูทำโทษเพราะไม่ได้ทำการบ้านมาส่ง จึงถูกครูบิดหูบ้าง ตีเข้าที่หลังบ้าง ขว้างหนังสือใส่บ้าง และทำแบบนี้บ่อยครั้ง หากครูคนนี้อยู่ ก็ไม่กล้าไปโรงเรียนอีก ถ้าไม่มีการดำเนินการ ยายกับป้าจะทำเรื่องย้ายน้องไปเรียนที่อื่น

ทีมข่าวตรวจสอบพบว่า โรงเรียนดังกล่าวอยู่ในพื้นที่บ้านกาเกาะ ต.กาเกาะ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางยายกับป้าของเด็กได้เดินทางไปสอบถามสาเหตุการทำโทษจากครูสอน แต่ครูบอกว่าน้องก้องนั้นดื้อไม่ยอมทำการบ้านมาส่ง จึงต้องทำโทษ ทางยายและป้าก็ไม่พูดอะไรมากมีแต่สงสารหลาน ยิ่งเห็นหลานไม่ไปโรงเรียนมีแต่บอกว่าให้ย้ายหนูไปเรียนที่อื่นที่ไหนก็ได้ที่ไม่มีครูคนนี้อยู่ เพราะว่าหวาดกลัวมาก




ครูลงโทษแปลก! บิดหู-ขว้างหนังสือใส่ ทำเด็ก 10 ขวบไม่กล้าไปโรงเรียน

อย่างไรก็ตาม วานนี้ (22 ส.ค.)างสิริวิมล ทองเชิด ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เดินทางมาที่บ้านพร้อมกับกล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากให้น้องก้องไปโรงเรียน โดยทางโรงเรียนพร้อมดำเนินการแก้ไขปัญหานี้ แต่ตนไม่มั่นใจจึงได้แจ้งสื่อมวลชนให้เป็นกระบอกเสียงอีกทาง และอยากวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบหรือตั้งกรรมการสอบครูที่ลงโทษหลานชายต่อไป.



ครูลงโทษแปลก! บิดหู-ขว้างหนังสือใส่ ทำเด็ก 10 ขวบไม่กล้าไปโรงเรียน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์