“ครูปรีชา” เผยฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาปกป้อง!! โวพยานมีมาเรื่อยๆ ไม่หวั่นถูกหมายจับ!! (มีคลิป)

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังสี เลขที่ 143/22 ซ.ทุ่งนา 5 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี บรรยากาศเต็มไปด้วยสื่อมวลชนจากหลายสำนัก ได้มารอทำข่าวที่บ้านพัก โดยนายปรีชาได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ในวันนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในคดีหวย 30 ล้าน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันนี้ เวลา 13.00 น. ว่าก็เข้าใจรูปแบบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เราในฐานะพลเมืองดีก็ให้ความร่วมมือ แต่การแถลงของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางกองบัญการตำรวจภูธรภาค 7 ก็ได้แถลงไปแล้ว และทุกคนก็ทราบดีว่าลอตเตอรี่เป็นของตน ซึ่งในวันนี้ทางกองบังคับการปราบปรามก็จะแถลงอีกครั้ง เพื่อยืนยันอีก 1 รอบ

“ครูปรีชา” เผยฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาปกป้อง!! โวพยานมีมาเรื่อยๆ ไม่หวั่นถูกหมายจับ!! (มีคลิป)

นายปรีชา กล่าวต่อว่า วันนี้ขอให้สื่อมวลชนทุกคนติดตามอย่างใกล้ชิด และขอความร่วมมือยังไม่ต้องลงข้อมูล โดยให้รอข้อมูลความเป็นจริงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ซึ่งตนคิดว่าจะเป็นวิธีการที่ดีที่สุด ตอนนี้เรายังไม่ต้องฟันธงว่าเป็นใคร แต่ถึงตำรวจแถลงแล้ว นั่นคือน้ำหนักที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน ณ เวลานี้ ว่าพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักไปอยู่ที่ลอตเตอรี่เป็นของใคร ซึ่งที่จริงแล้วเรื่องนี้เขาพิสูจน์ว่าทรัพย์เป็นของมครเท่านั้น ว่าทรัพย์เป็นของร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือเป็นของตน ซึ่งตนก็จะต้องเตรียมพยานหลักฐาน และพยานหลักฐานก็จะมีขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะตอนนี้เพียงแค่ตำรวจระบุพยานหลักฐานในปัจจุบัน ดังนั้น เราสามารถนำพยานหลักฐานมาเพิ่มเติมได้อีก ช่วงนี้จะเป็นแค่การชี้ในช่วงพื้นฐานหรือขั้นต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อระบุส่งฟ้องให้อัยการสั่งฟ้องศาลเท่านั้น



“ครูปรีชา” เผยฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาปกป้อง!! โวพยานมีมาเรื่อยๆ ไม่หวั่นถูกหมายจับ!! (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าวันนี้ตำรวจชี้มาว่าลอตเตอรี่เป็นของร.ต.ท.จรูญ แล้วจะทำอย่างไร นายปรีชา กล่าวว่า ก็ต้องปรึกษาทนายและดำเนินการฟ้องต่อ เพราะตอนนี้เราฟ้องคดีแพ่งเขาไว้แล้ว ที่ตำรวจทำสำนวนครั้งนี้เป็นเรื่องของคดีอาญา ส่วนมีความกังวลใจเรื่องหมายจับหรือไม่นั้น ตนไม่กังวลใจ ซึ่งที่จริงน่าจะเป็นหมายเรียกมากกว่า แต่ถ้าเป็นหมายจับตนก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ดังนั้น เมื่อไม่หลบหนีก็น่าจะเป็นหมายเรียก ซึ่งตรงนี้หมายถึงว่าถ้าตนมีความผิดจริง แต่ก็ขอให้รอในช่วงเวลา 13.00 น.ก่อน

"ครูกินได้นอนหลับ และเมื่อคืนฝันดีมาก ฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาดูแล ปกป้องที่บ้าน ซึ่งเมื่อคืนครูก็นึกถึงพระคุณพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ สิ่งที่เป็นความดีทั้งปวงที่ผมเคยทำมา และขอให้ปกปักรักษา อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ตนจะไม่ขอพูดในเรื่องของสำนวน" ครูปรีชา กล่าว



“ครูปรีชา” เผยฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาปกป้อง!! โวพยานมีมาเรื่อยๆ ไม่หวั่นถูกหมายจับ!! (มีคลิป)

ถามต่อว่า พอจะเปิดเผยพยานคนสำคัญที่อ.บ่อพลอยได้หรือไม่ นายปรีชา กล่าวว่า พยานของเราจะมีมาเรื่อยๆ หมายถึงว่าคนที่เขารู้จักทางนู้น และรู้จักทางตน ได้เห็นข้อมูลความเป็นจริงและทุกคนก็รู้ว่าบางส่วนที่เขาจะมีส่วนช่วยเราได้ เขาก็จะมาช่วยในข้อมูลที่มีความเป็นจริง ทั้งนี้ พยานของตนจะมีหลายอย่าง พยานที่เป็นเอกสาร พยานที่เป็นวัตถุ และพยานบุคคล ซึ่งคิดว่าชัดเจนที่จะฟ้องต่อไป

ถามถึงกรณีมีเสียงของชาวบ้านเมืองกาญจนบุรีบางส่วนบอกว่าคนไหนที่โกหกในคดีนี้ไม่สมควรที่จะอยู่ในจ.กาญจนบุรี นายปรีชา กล่าวว่า ตอนนี้เรายังพิพากษาไม่ได้ เราต้องเข้าใจนิดนึงว่าเรื่องความเชื่อกับความจริง ซึ่งตอนนี้สังคมเขามองถึงความเชื่อ เชื่อตามกระแสและปัจจุบันโซเชียลมีเดียเขามีความไว และก็จะมีเฟซบุ๊กแฟนเพจที่เกิดขึ้นมาและชักจูงใจให้ประชาชนหลงเชื่อในทางที่ผิด ดังนั้น จะสังเกตุได้ว่าข่าวบางข่าวนั้น บางคนเสียเงินไปหลายแสนหลายล้านบาทกับโซเชียล และเมื่อเร็วๆนี้เฟซบุ๊กของตนก็ถูกแฮก ดังนั้น คดีนี้ต้องใช้เวลาอีกนานอย่าเพิ่งตัดสินกันตอนนี้ ศาลยุติธรรมเท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใครผิดใครถูก ตำรวจฟันธงวันนี้นั่นหมายความว่าคะแนนน้ำหนีกพยานหลักฐานและพยานวัตถุในเวลานี้เป็นของใครเท่านั้นเอง


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์