“ครูปรีชา” ลาป่วย ปิดบ้านหนี!! บ่ายนี้ชัดเจนอีก!! ลุ้นออกหมายจับเพิ่ม

เมื่อเวลา 06.30 น. เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านเลขที่ 143/22 บ้านทุ่งนา ซ.5 ม.3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี คู่กรณีของร.ต.ท.จรูญ วิมูล อายุ 62 ปี ข้าราชการเกษียณตำรวจ ที่ฟ้องร้องแย่งชิงกรรมสิทธิ์ผู้ถือครองสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2560 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงิน 30 ล้านบาท จนในที่สุดเจ้าหน้าที่กองปราบได้ออกหมายจับนายปรีชา และศาลได้พิจารณาอนุญาตให้นายปรีชาประกันตัวออกมาเพื่อต่อสู้คดี

“ครูปรีชา” ลาป่วย ปิดบ้านหนี!! บ่ายนี้ชัดเจนอีก!! ลุ้นออกหมายจับเพิ่ม

โดยภายในบ้านของนายปรีชาในวันนี้เป็นไปด้วยความเงียบเหงา ประตูเหล็กหน้าบ้านมีกุญแจล็อกอยู่ด้านใน ส่วนที่โรงจอดรถพบเพียงรถกระบะจอดอยู่เพียงคันเดียว ซึ่งตามปกติจะมีรถกระบะ 2 คัน และรถเก๋งอีก 1 คันจอดอยู่ ส่วนห้องรับแขกที่สร้างเป็นบ้านหลังขนาดเล็ก ปกติจะมีการเปิดโทรทัศน์และเปิดไฟฟ้าเอาไว้ แต่มาวันนี้ทุกอย่างถูกปิดลงอย่างสนิท ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา นายปรีชาได้กลับมาอยู่บ้านตามปกติ แต่วันนี้น่าจะออกไปจากบ้านตั้งแต่เช้ามืด แต่ไม่ทราบว่าขับรถออกไปในช่วงเวลาไหน


ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังนายสมพงษ์ เตชรัตนวรกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพมงคลรังษี ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า สำหรับวันนี้เป็นการสอบปลายภาคของนักเรียนวันสุดท้าย ก่อนปิดภาคเรียน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อาจารย์รองฝ่ายบุคคลโทรศัพท์แจ้งให้ตนทราบว่า วันนี้นายปรีชาไม่ได้มาโรงเรียนเนื่องจากขอลาป่วย 1 วัน


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีสื่อมวลชนหลายแขนงเดินทางลงพื้นที่จ.กาญจนบุรีเป็นจำนวนมาก เนื่องจากช่วงบ่ายของวันนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รวมทั้งพล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผบช.ก.จะเปิดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับปัญหาหวย 30 ล้านอลเวง โดยคาดว่าทางเจ้าหน้าที่กองปราบ อาจจะมีการขออนุมัติหมายจับ หรือหมายเรียก กลุ่มพยานที่อยู่ฝั่งของนายปรีชาเพิ่มเติม ดังนั้นจึงต้องเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์