ครูจอมทรัพย์ทำสิ่งที่กม.อนุญาติให้ทำ! วรวรรณ เหลืออด!

ครูจอมทรัพย์ทำสิ่งที่กม.อนุญาติให้ทำ! วรวรรณ เหลืออด!

จากกรณีครูจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อดีตข้าราชการครูโรงเรียนบ้านม่วงไข่ประชาราษฎร์สงเคราะห์ ต.ด่านม่วงคำ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ออกมาขอรื้อฟื้นคดีขับรถยนต์ชนคนตาย โดยต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำ จนนำมาซึ่งเสียงวิจารณ์ว่าแพะหรือเป็นแกะในกรณีนี้ ล่าสุด นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด และประธานสภาธุรกิจตลาดทุนไทย ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วย โดยมีข้อความทั้งหมดว่า

"ครูจอมทรัพย์ มีสิทธิเรียกร้องความเป็นธรรมตามกระบวนการ เพราะครูจอมทรัพย์ทำในสิ่งที่กฎหมายอนุญาตให้ทำ มิใช่ทำในสิ่งที่กฎหมายห้าม

สำนักงานตำรวจแห่งชาติทำไมถึงไม่รับฟังสิ่งที่ครูจอมทรัพย์ยื่นเรื่องขอรื้อฟื้นคดี และให้ศาลเป็นผู้พิจารณาว่า รับฟังได้หรือไม่ รื้อฟื้นได้หรือไม่ มีหลักฐานเพียงพอที่จะรื้อฟื้นหรือไม่

ทำไมสำนักงานตำรวจแห่งชาติถึงดาหน้ากันออกมาท้ารบกับครูจอมทรัพย์เช่นนี้

ทำไมสำนักงานตำรวจแห่งชาติถึงไม่ฟังสิ่งที่ พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่าจะนำพยานสำคัญ 3 ปากและวัตถุพยานใหม่ที่ไม่เคยเบิกความในชั้นศาลมาก่อน ซึ่งทำให้ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล แต่มั่นใจว่าสามารถทำให้ศาลเปลี่ยนแปลงคำพิพากษาได้


ถ้าสุดท้ายครูจอมทรัพย์โกหก ถ้าสุดท้ายพิสูจน์ได้ว่าครูจอมทรัพย์เป็นแกะ ครูจอมทรัพย์ ก็ต้องได้รับการลงโทษทัณฑ์จากสังคมชนิดที่ไม่อาจดำรงชีวิตอยู่ในบ้านนี้เมืองนี้ได้อยู่แล้ว ทำไมสำนักงานตำรวจแห่งชาติถึงรอไม่ได้ "


ครูจอมทรัพย์ทำสิ่งที่กม.อนุญาติให้ทำ! วรวรรณ เหลืออด!


ครูจอมทรัพย์ทำสิ่งที่กม.อนุญาติให้ทำ! วรวรรณ เหลืออด!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์