ครอบครัวเคลื่อนศพบรรหาร ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดเทพศิรินทร์

ครอบครัวเคลื่อนศพบรรหาร ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดเทพศิรินทร์



ที่23เม.ย.59 เวลา 13.30 น. น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา พร้อมด้วยนางปาริชาติ ศิลปอาชา นายวราวุธ ศิลปอาชา บุตรสาว และบุตรชายของนายบรรหาร ได้มารับศพนายบรรหารที่ร.พ.ศิริราช เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดเทพศิรินทราวาส ซึ่งจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 17.30 น. โดยพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ จะเดินทางเป็นประธานในพิธี พระราชทานน้ำหลวงอาบศพนายบรรหาร ที่ศาลา 14 วัดเทพศิรินทร์

นายประภัตร โพธิสุธน อดีต รมต.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า นายบรรหาร ถือเป็นเสาหลักของชาวสุพรรณบุรีทุกคน รวมทั้งยังเป็นเสาหลักของอดีตพรรคชาติไทย พรรคชาติไทยพัฒนา และยังเป็นเสาหลักของบ้านเมืองด้วย

นายบรรหารเป็นคนใจดี ห่วงลูกพรรคทุกคนคอยให้กำลังใจ รวมถึงแนะนำการแก้ไขปัญหาให้กับลูกพรรค แนะนำการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองให้กับรัฐบาลทุกครั้งที่เกิดวิกฤติมาตลอด จึงถือได้ว่านายบรรหาร เป็นบุคคลที่สำคัญของบ้านเมือง ของนักการเมือง และของชาวสุพรรณบุรี และที่ผ่านมานายบรรหาร ได้ลงมาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคนยากจน และเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง

นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีต รมช.คมนาคม กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าเสียใจอย่างสุดซึ้ง และเสียดายแทนคนไทยทั้งมวลโดยเฉพาะคนสุพรรณบุรี ถึงเวลานี้ตนยังมองไม่เห็นว่าจะมีใครมาเป็นตัวแทนของนายบรรหาร รวมทั้งมาสานต่องานจากนายบรรหารได้ เพราะสิ่งที่นายบรรหารทำไว้นั้นยิ่งใหญ่มาก


ครอบครัวเคลื่อนศพบรรหาร ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดเทพศิรินทร์


ขอบคุณรูปจาก matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์