ครอบครัวสุดเศร้า! ด.ญ.วัย5ขวบถูกลูกดอกปริศนาพุ่งปักอกตัดขั้วหัวใจดับสลดคาที่

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "วุฒิ วุฒิ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนผู้ปกครองให้ระวังลูกหลานเล่นกันแบบไร้เดียงสา จนเกิดเหตุสลดด.ญ.วัย 5 ขวบ 7 เดือน ต้องเสียชีวิตจากการเล่นยิงธนู โดยข้อความระบุว่า "RIP น้องโฟน โปรดระวังให้มากๆนะครับ ผู้ปกครองวันนี้ มีเหตุเด็กเล่นปืนผาหน้าไม้ แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝัน ลูกหน้าไม้สำหรับยิงหนูปักตรงขั้วหัวใจจังเสียชีวิตคาที่ ของพวกนี้ช่วยกันเก็บไว้ให้ดีๆนะครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และตระกูลสามยอมด้วย (ภาพทั้งหมดไม่ได้ลบหลู่แต่ประการใด เพียงเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนสังคม) เสียใจด้วยเล็ก น้องชาย"

จากการสอบถามทราบว่า เด็กผู้เคราะห์ร้ายคือ ด.ญ.วันวิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 5 ปี 7 เดือน ชาวจ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตจากการถูกลูกดอกหน้าไม้ สำหรับยิงหนูของชาวบ้าน บริเวณหน้าอกราวนมซ้ายลูกดอกตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ซึ่งแพทย์ไม่สามารถช่วยไว้ได้

สอบถามนายมงคล บุญประกอบ นายก อบต.ไพศาล กล่าวว่า ตนได้รับรายงานจากสมาชิก อบต.แจ้งทางกลุ่มไลน์ ว่ามีเด็กถูกลูกดอกหน้าไม้ปักกลางหน้าอก ถูกหามส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทราบว่าเด็กเล่นกันหลังบ้าน แล้วนำหน้าไม้มาเล่น โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และคาดว่าน่าจะเอาลูกดอกใส่หน้าไม้ โดยไม่ทราบว่าเป็นอันตราย โดยคาดว่าอาจจะเกิดลั่นขึ้นโดยไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้แจ้งให้สมาชิก อบต. และขอความร่วมมือไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แจ้งเตือนผู้ปกครองทุกครอบครัว ให้ดูแลบุตรหลานและให้ระวังเครื่องมือหากินบางอย่าง ที่อาจจะเป็นอันตรายให้เก็บไว้ให้มิดชิด ห่างจากมือเด็ก เพราะอาจจะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดแบบนี้ขึ้นอีก

สำหรับทางคดีเบื้องต้นพ่อแม่เด็กและญาติไม่ติดใจทางคดี เพราะเด็กที่เล่นด้วยกันเป็นเครือญาติ ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จะเข้าไปตรวจสอบหาข้อมูลที่แท้จริงอีกครั้ง ว่าเหตุดังกล่าวเกิดจากความประมาทของผู้ใหญ่หรือไม่ รวมถึงหน้าไม้ดังกล่าวอยู่ในข่ายผิดกฎหมายหรือไม่ และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


ครอบครัวสุดเศร้า! ด.ญ.วัย5ขวบถูกลูกดอกปริศนาพุ่งปักอกตัดขั้วหัวใจดับสลดคาที่


ครอบครัวสุดเศร้า! ด.ญ.วัย5ขวบถูกลูกดอกปริศนาพุ่งปักอกตัดขั้วหัวใจดับสลดคาที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.130.196.32

27.130.196.32,,mx-ll-27.130.196-32.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ไอบ้า 1


[ วันอาทิตย์ ที่ 21 มกราคม 2561 เวลา 17:56 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์