ครอบครัวข้องใจเหตุนักธุรกิจสาวผูกคอดับปริศนาในวัดป่าฯ!!

ครอบครัวข้องใจเหตุนักธุรกิจสาวผูกคอดับปริศนาในวัดป่าฯ!!

จากกรณี เมื่อวันที่ 20 เม.ย. เวลา 07.30 น. ร.ต.ท.พิสิฐ ทองเงิน พนักงานสอบสวน สภ.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

ได้รับแจ้งจากพระสงฆ์ในวัดป่าปราสาทจอมพระ อ.จอมพระ ว่ามีผู้หญิงใช้เชือกไนล่อน ผูกคอกับกิ่งไม้ในวัดเสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยจอมพระ เดินทางไปถึงพบว่ามีญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ได้นำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากกิ่งไม้แล้ว และนำเชือกที่ติดกับคอออกแล้ว ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.มนัสนันท์ กาญจนสุทธิแสง อายุ 43 ปี อยู่ ต.จอมพระ อ.จอมพระ สวมเสื้อผ้าชุดวอร์มสีน้ำเงินคาดเขียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเอกสารจดหมายลาตายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเขียนด้วยลายมือของผู้ตายเอง ระบุถึงการยกทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตให้กับญาติพี่น้อง และทรัพย์สินหนี้สินที่มีทั้งหมด บอกให้ญาติพี่น้องติดต่อกับใครเบอร์โทรศัพท์อะไร บัญชีธนาคารต่างๆ และขอให้ญาติทุกคนได้อโหสิกรรมแก่ผู้ตาย ด้วยกายกรรม วจีกรรมและมโนกรรม ขณะที่พี่ชาย มาเห็นศพน้อง ถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ไม่คิดว่าน้องสาวจะมาคิดสั้นเร็วแบบนี้

ล่าสุด วันที่ 22 เม.ย. นายธนประเสริฐ กาญจนสุทธิแสง อายุ 53 ปี อยู่ ต.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สรินทร์ พี่ชายนางสาวมนัสนันท์ ผู้ตาย เปิดเผยว่า
กรณีมีการนำเสนอว่าผู้ตายได้ไปลงทุนเปิดคลินิกฟอกไต ที่ จ.ขอนแก่น แล้วขาดทุนเป็นสาเหตุของการคิดสั้นฆ่าตัวตายนั้นไม่เป็นความจริง โดยก่อนตาย ผู้ตายก็มีอาการซึมเศร้า และเป็นคนคิดมาก ส่วนคลินิกฟอกไตมีกำไรดี ไม่ได้ขาดทุนหรือเจ๊งเลย แต่ผู้ตายได้เซ้งคลินิกและนำเงินของผู้ตายมาช่วยสร้างศาลาวัด บริจาคให้ส่วนรวม และนำเงินไปช่วยเหลือบริจาคที่ต่างๆ ตามที่ระบุ และแบ่งญาติพี่น้องคนที่ผู้ตายรู้จักมากมาย ศพก็ได้บริจาคเป็นอาจารย์ใหญ่

ส่วนสาเหตุการตายครอบครัวก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

 แต่ทุกคนก็ยังข้องใจทั้งที่ผู้ตายก็ไม่ได้มีหนี้สินและภาระอะไร แถมยังไม่มีครอบครัว แต่ทำไมถึงฆ่าตัวตายได้
และเป็นที่น่าสังเกตว่าผู้ตายทำไมถึงสามารถปีนขึ้นต้นไม้ที่มีความสูงประมาณสิบเมตรได้ ซึ่งญาติหลายคนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อาจจะโดนของหรือคุณไสย เกี่ยวกับไสยศาสตร์ต่างๆ ก็เป็นได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าน้องจะคิดฆ่าตัวตาย ทุกอย่างเป็นปกติดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์