คนไทยเสพไม่สม หญิงมากกว่าชาย

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ว่า

ที่โรงแรมดรีม สุขุมวิท มีการประกาศผลสำรวจดูเร็กซ์ เซ็กส์ช่วล เวลบีอิ้ง โกลบัล เซอร์เวย์ หรือการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ของชีวิตคู่ หรือเส้นทางสู่สวรรค์ชั้น 7 และ การถึงจุดสุดยอด (Orgasm) โดยมี นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ สูตินรีแพทย์ชื่อดัง เปิ้ล-หัทยา วงศ์กระจ่าง เอื้อง-สาลินี ปันยารชุน ร่วมให้ความคิดเห็นกับผลสำรวจ ซึ่งได้มาจากการสุ่มตัวอย่างจำนวน 2.6 หมื่นคน จาก 26 ประเทศทั่วโลก ปรากฏว่า คนอิตาลี สเปน เม็กซิกัน และแอฟริกาใต้ มีความสุขสุดยอดเกือบทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ คิดเป็นร้อยละ 66 ในขณะที่ชาวจีน และฮ่องกง มีสถิติในการถึงจุดสุดยอดน้อยที่สุด เพียงร้อยละ 24 ตามมาด้วยญี่ปุ่น ร้อยละ 27


สำหรับผลสำรวจคนไทยนั้น พบว่าอยู่ในระดับปานกลาง โดยผลการสำรวจระบุว่า

ชายไทยร้อยละ 79 จะถึงจุดสุดยอดเกือบทุกครั้ง แต่หญิงไทยมีเพียงร้อยละ 30 ที่จะได้ถึงสวรรค์ทุกครั้ง และมักจะถึงจุดสุดยอดจากการช่วยตัวเองมากกว่าการมีเพศสัมพันธ์ ผลสำรวจยังระบุว่าคู่รักชาวไทยไม่ค่อยให้ความสำคัญในการถึงจุดสุดยอดมากเท่าคู่รักทั่วโลก คนไทยเพียงร้อยละ 41 ที่ถึงจุดสุดยอดเป็นประจำ และได้รับความอิ่มเอมจากการมีรักที่สุขสม ขณะที่ชาวมาเลเซีย ร้อยละ 60 และชาวเม็กซิกันร้อยละ 79 มีสถิติถึงจุดสุดยอดเป็นประจำทำให้มีสุขภาพจิตดีนอกจากนี้ 9 ใน 10 ของชาวมาเลเซีย หรือคิดเป็นร้อยละ 86 ที่ถึงจุดสุดยอดเป็นประจำจะรู้สึกผ่อนคลายในเรื่องเพศสัมพันธ์ เมื่อเทียบกับคนไทยมีเพียงร้อยละ 66 เท่านั้น และร้อยละ 58 ของคู่รักที่มักจะถึงจุดสุดยอด จะพึงพอใจในชีวิตรัก เมื่อเทียบกับคู่รักร้อยละ 29 ที่แทบจะไปไม่ถึงจุดสุดยอด ต้องฝันค้างหลังเสร็จกิจ คนที่ผ่านประสบการณ์ สุขสมจากการถึงจุดสุดยอด 8 ใน 10 คน มักจะมีความสัมพันธ์กับคนรักแนบแน่นมั่นคง ในขณะที่คู่รักร้อยละ 54 ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการถึงจุดสุดยอด


นพ.พันธ์ศักดิ์กล่าวว่า

การถึงจุดสุดยอดเป็นประจำ จะช่วยให้มีความสุขด้านอารมณ์และชีวิตความเป็นอยู่ ลดความเครียด เคล็ดลับในการถึงจุดต้องปลดปล่อยอารมณ์ และให้เวลาโอบกอดสัมผัสกันและกัน ปล่อยเรื่องวุ่นวายของครอบครัวไว้ชั่วคราว ต้องไม่นำความวิตกกังวลเรื่องงานมาไว้บนเตียง การไว้เนื้อเชื่อใจคนรัก เปิดใจพูดคุยกัน กล้าที่จะบอกว่าชอบหรือไม่ชอบแบบไหนในการมีเพศสัมพันธ์ ความสุขก็จะมีมากขึ้น แต่ทุกวันนี้ผู้ชายใช้เวลาเพียง 3.9 นาที ก็สามารถเสร็จกิจแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงต้องใช้เวลา 13.9 นาที ห่างกัน 10 นาที หากไม่มีการเล้าโลมก่อน ฝ่ายหญิงมักไม่ถึงจุดสุดยอด แต่จะแกล้งทำเพื่อเอาใจฝ่ายชาย ถ้าถูกจับได้ก็จะมองว่าถูกหลอกลวง ผู้หญิงมีหลายปัจจัยที่ต้องเก็บกดไม่กล้าบอกผู้ชาย จะโชว์ลีลามาก ร้องเสียงดังก็จะถูกมองไม่ดี


นพ.พันธ์ศักดิ์กล่าวอีกว่า
 
ผู้หญิงไทยบางคนชอบช่วยตัวเองเพราะรู้จุดสัมผัสได้ดีกว่า มีการนำอุปกรณ์ต่างๆ หรือเซ็กซ์ทอยมาช่วยสร้างความสุข คิดเป็นร้อยละ 27 ผู้ชายอาจจะไม่ชอบที่ผู้หญิงใช้อุปกรณ์ แต่ถ้ารักกันก็คงเข้าใจ และถ้าไม่มีการบังคับใช้ร่วมกันก็ไม่ถือว่าผิดปกติ นอกจากนี้หญิงไทยร้อยละ 67 ยังต้องใช้หนังสือ หรือ วีดีโอเอ็กซ์ ในการเสริมสร้างอารมณ์ แต่จะทำอย่างไรก็อย่าให้ผิดปกติ เคยมีคนทำรักด้วยวิธีการประหลาด เอาปลาไหลใส่อวัยวะเพศ บางคนเอายางหนังสติ๊กผูกเงื่อนปมกับองคชาต แล้วหลุดติดคาในช่องคลอดต้องไปให้หมอเขี่ยออกก็มี ทางที่ดีควรมีรักที่ถูกต้อง เมื่อถึงจุดสุดยอดจะมีการหลั่งสารเอ็นดอฟิน ทำให้เกิดความสุขผ่อนคลายหายเครียดหลับสบาย คู่รักจะมีรักสุขสมชีวิตก็จะสดใส


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์