คนไข้กระเจิง! ช้างป่าบุกโรงพยาบาลกลางดึก ก่อนพังกำแพงหนีลอยนวล

คนไข้กระเจิง! ช้างป่าบุกโรงพยาบาลกลางดึก ก่อนพังกำแพงหนีลอยนวล


 ช้างพลายป่าอายุประมาณ 30 ปี เดินบุกเข้าไปในโรงพยาบาลท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

ก่อนเดินเข้าตัวอาคารโรงพยาบาล คนไข้เห็นหนีกระเจิงโชคดีไม่ได้ใคร ก่อนเดินไปพังกำแพงรั้วเข้าไปทำลายพืชไร่เสียหายก่อนหนีเข้าป่า

ที่โรงพยาบาลท่ากระดาน หมู่ที่ 2 ต.ท่ากระดาน  อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ช้างพลายป่าอายุประมาณ 30 ปี เดินบุกเข้าไปในอาคารของโรงพยาบาลท่ากระดาน สร้างความตกใจให้แก่คนไข้ที่ไปรักษาอยู่ในโรงพยาบาลพากันหนีกระเจิง โดยช้างเดินผ่านไปยังทางเดินในโรงพยาบาล จนมีชาวบ้านแอบถ่ายคลิป แต่โชคดีช้างไม่ได้ทำร้ายคน หลังจากเดินผ่านขึ้นไปยังตัวอาคารของโรงพยาบาลแล้ว ช้างได้เดินไปพังกำแพงรั้วซีเมนต์ของโรงพยาบาล ก่อนเดินออกเข้าไปในบ้านพักผู้อำนวยการซึ่งเป็นสวนมะม่วงขนุนกล้วยและพืชไร่อื่นๆ โดยได้ทำลายพืชผลล้มเสียหายจำนวนมากก่อนช้างเชือกนี้จะเดินหลบหนีเข้าป่าหาย

เบื้องต้นผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระเข้าไปตรวจสอบช้างโดยด่วน พร้อมเตรียมลงพื้นด้วยตนเอง เพื่อไปตรวจสอบและหามาตรการป้องกันช้างพลายป่าเชือกนี้ ก่อนที่ช้างจะไปทำร้ายชาวบ้านหรือชาวบ้านจะทำร้ายช้างเชือกนี้จนตาย

นอกจากนี้ผู้ว่าฯ ฝากเตือนประชาชนอย่าได้ใช้ไฟฟ้าหรือไปทำร้ายช้างเพราะมีความผิด หากพบเห็นช้างให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบเท่านั้น

ขอบคุณข่าวจาก :: springnewstv.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์