คนใจร้ายแขวนคอหมาแม่ลูก ตายคาปั้มเมืองพัทยา

คนใจร้ายแขวนคอหมาแม่ลูก ตายคาปั้มเมืองพัทยา


คนใจร้ายแขวนคอหมาแม่ลูก ตายคาปั้มเมืองพัทยา - เหตุชอบปีนไปนอนบนกระโปรงรถ


คนใจร้ายจับหมาแม่ลูกอ่อนกับลูกหมาอายุ 7 เดือนแขวนคอกับขื่อหลังคาตายอย่างทรมานในปั๊ม NGV เมืองพัทยา ด้านผู้กำกับการโรงพักบางละมุงทราบเรื่องและเห็นภาพแล้วถึงกับสะเทือนใจ พร้อมกับสั่งให้ตำรวจเร่งควานหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.57 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า รายงานว่า มีประชาชนที่ขับรถเข้าไปใช้บริการเติมแก๊สภายในปั้ม NGV ถนนสาย 36 เข้าเข้าพัทยา บ้านกระทิงลาย หมู่ 7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถ่ายภาพสุนัขแม่ลูกอ่อนเพศเมีย และลูกสุนัขเพศผู้วัย 7 เดือน ที่ถูกคนใจโหดใช้เชือกไนล่อนสีเขียวจับแขวนคอผูกโยงกับขื่อโครงหลังคาโรงรถจนตายคู่กันอย่างทุกข์ทรมาน และลงภาพดังกล่าวผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดร้ายของผู้กระทำ และเป็นที่น่าสลดใจแก่ผู้ที่พบเห็น จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

เมื่อไปถึงผู้สื่อข่าวต้องพบกับภาพอันน่าหดหู่ เมื่อมีซากสุนัขพันธุ์ทางเพศเมีย สีน้ำตาล และลูกสุนัขเพศผู้ ถูกจับผูกคอด้วยเชือกไนล่อนแขวนห้อยอยู่กับขื่อหลังคา สภาพลิ้นจุกปากเนื่องจากได้รับความทรมานขาดอากาศหายใจ และคาดว่าตายมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง จากการสอบถามพนักงานในปั้มดังกล่าว ทราบว่าสุนัขเพศเมียตัวนี้เข้ามาอยู่อาศัยในปั้มได้นานกว่า 3 ปีแล้ว จนมีลูกหลายตัวซึ่ง  1 ในนั้น คือลูกสุนัขที่ถูกแขวนคอตายคู่กัน 

โดยปกติสุนัขตัวนี้ไม่มีนิสัยดุร้าย แต่มักมีนิสัยชอบปีนป่ายขึ้นไปนอนอยู่บนกระโปรงและหลังคารถยนต์ของพนักงานที่มาจอดภายในโรงรถบ่อยครั้ง จนทำให้รถเกิดความเสียหาย ที่ผ่านมาก็มักถูกไล่ตีเป็นประจำ กระทั่งเช้าวันนี้พอพนักงานมาทำงานตามปกติก็พบว่าสุนัขตัวดังกล่าวกับลูก ถูกคนใจสัตว์แขวนคอตายอย่างน่าสังเวชใจ แต่ไม่มีใครกล้าปริปากบอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นฝีมือใคร

ในขณะที่กระแสในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค มีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา ซึ่งส่วนใหญ่ด่าทอการกระทำดังกล่าวว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์อย่างรุนแรง พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เบื้องต้นจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหาข่าวติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์แล้ว และคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์