คนเอเชียอาคเนย์ ชีวิตเซ็กซ์ แย่ที่สุดในโลก!!

คนเอเชียอาคเนย์ ชีวิตเซ็กซ์ แย่ที่สุดในโลก!!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 พฤษภาคม 2549 19:00 น.

เอเอฟพี - ผู้คนชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อันรวมถึงคนไทยด้วย เป็นพวกที่มีชีวิตเซ็กซ์ไร้ความสุขที่สุดในโลก โดยทั้งมีเพศสัมพันธ์น้อยครั้งกว่าประชาชีในส่วนอื่นๆ ของพื้นพิภพ และทั้งพึงพอใจกับการทำรักเหล่านี้ต่ำที่สุดอีกด้วย ผลการสำรวจระดับโลกซึ่งเพิ่งนำออกเผยแพร่วันนี้ (30) ระบุเอาไว้เช่นนั้น

ในการสำรวจดังกล่าวที่ได้รับการอุปถัมภ์ว่าจ้างจาก ไฟเซอร์ บริษัทยายักษ์ใหญ่ผู้ผลิตยาต่อสู้อาการอวัยวะเพศชายไม่แข็งตัวชื่อดัง ไวอะกร้า บอกด้วยว่า ชาวฝรั่งเศสเป็นพวกที่มีเซ็กซ์บ่อยครั้งที่สุดในโลก ขณะที่ชาวเม็กซิกันเป็นพวกซึ่งพอใจกับชีวิตบนเตียงมากที่สุด

การสำรวจคราวนี้ ซึ่งสอบถามผู้คนเกือบ 13,000 คน จาก 27 ประเทศในโลก เผยให้ทราบว่า เกณฑ์เฉลี่ยในการมีเพศสัมพันธ์ของผู้คนทั่วโลกนั้นเท่ากับ เดือนละ 6.5 ครั้ง และเฉลี่ยแล้วมีผู้ที่ได้รับการสำรวจ 50% ตอบว่า พออกพอใจมากกับชีวิตเซ็กซ์ของตัวเอง

ปรากฏว่า คู่ครองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แต้มต่ำกว่าเกณฑ์เฉลี่ยดังกล่าวของโลก โดยทำรักกันเดือนละ 5.75 ครั้ง และหากแยกเป็นรายประเทศ ก็พบว่า คนสิงคโปร์มีเซ็กซ์เดือนละ 4.55 ครั้ง ส่วนคนไทย 4.3 ครั้ง ซึ่งยังมากกว่าคนฮ่องกงซึ่งอยู่ที่ 3.55 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ความถี่ห่างไม่ได้มีความสัมพันธ์โดยตรงกับความพออกพอใจในชีวิตทางเพศ

ชาวมาเลเซีย ที่มีเพศสัมพันธ์เฉลี่ยแค่เดือนละ 3.5 ครั้ง กลับเป็นพวกซึ่งพึงพอใจชีวิตเซ็กซ์ของตัวเองสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคนที่บอกว่าพออกพอใจมากมี 42%

คนอินโดนีเซียเป็นพวกที่ไม่แฮปปี้ที่สุด พอๆ กับคนฮ่องกง เพราะในทั้งสองแห่งพวกซึ่งแสดงความพึงพอใจมากมีแค่ 27%

สำหรับคนไทยมี 32% ที่บอกว่าพออกพอใจมากกับชีวิตเซ็กซ์ ส่วนคนสิงคโปร์มี 38%

นายแพทย์ ปีเตอร์ ลิม ศัลยแพทย์ทางเดินปัสสาวะชาวสิงคโปร์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรักษาอาการอวัยวะเพศชายไม่แข็งตัว และได้รับเชิญจากไฟเซอร์ให้ออกความเห็นต่อผลการสำรวจคราวนี้ กล่าวว่า ความเคร่งเครียดที่เพิ่มสูงขึ้นจากความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ในเอเชีย ตลอดจนนิสัยการรับประทาน การดื่มสุรา และการสูบบุหรี่ ซึ่งไม่เอื้อต่อสุขภาพ ล้วนมีส่วนทำให้ชีวิตเพศรสย่ำแย่ลง เรื่องนี้เป็นจริงที่สุดสำหรับดินแดนที่เป็นตัวเมืองใหญ่อย่างสิงคโปร์ และฮ่องกง

แต่สำหรับชาติกำลังพัฒนาอย่างไทย ตลอดจนบริเวณที่มีความผ่อนคลายมากกว่าของเอเชีย อาทิ ปีนัง และ มะละกา ความล้มเหลวของชายที่จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัว คือเหตุผลหลักของการมีชีวิตเพศอันไม่น่าพอใจ

ในขอบเขตทั่วโลกแล้ว ชาวฝรั่งเศสมีเซ็กซ์บ่อยที่สุดเฉลี่ยเดือนละ 7.7 ครั้ง ตามมาด้วยชาวเยอรมัน 6.45 ครั้ง และชาวสหราชอาณาจักร 6.4 ครั้ง

ส่วนคนเม็กซิกันมีระดับพอใจชีวิตเซ็กซ์สูงสุด โดยมี 74.5% ประกาศว่าพอใจมาก ติดตามด้วยชาวบราซิลซึ่งมี 64.5% และคนสเปนที่ 56.6%

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์