คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ ชิงทองร้านออโรร่า กวาดทองเกือบ 80 บาทหลบหนีลอยนวล

คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ ชิงทองร้านออโรร่า กวาดทองเกือบ 80 บาทหลบหนีลอยนวล


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 มีนาคม  ร.ต.ท.แซด  สมพวง  พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด  รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาแจ้งวัฒนะ ม.8 ถ.แจ้งวัฒนะ  ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรายงานพล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.นฤนาท  พุทธไทยสงค์  ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วิทิต  จันทร์เอี่ยม  สว.สส.รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 ของห้างติดกับบันไดเลื่อนซึ่งเปิดเป็นร้านขายทองชื่อห้างเพชรทองออโรร่า เจ้าหน้าที่พบน.ส.วนิดา  สุขเอี่ยม  อายุ  27 ปี  พนักงานขายทองพร้อมเพื่อนพนักงานยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าตกใจ     ขณะที่ตนกำลังเลือกขายทองให้กับลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อทองอยู่ในร้าน 4-5 คนอยู่นั้น  ก็มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ  25-30 ปี  สวมเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาวสีดำ กางยีนส์ ใส่หมวกแก๊ปสีดำพร้อมด้วยผ้าปิดปากเพื่อปิดบังใบหน้า  เดินตรงเข้ามาที่เคาร์เตอร์ ก่อนที่จะชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมาขู่พร้อมทั้งพูดว่า “เอามาเร็ว “  และบังคับให้ตนและพนักงานคนอื่นๆหมอบลงที่พื้น 

ขณะเดียวกันคนร้ายได้เดินอ้อมเข้ามาภายในเคาน์เตอร์ก่อนจะเลือกกวาดทองจาก ตู้โชว์ชั้นบน ใส่กระเป๋าสะพายสีดำที่คนร้ายเตรียมมาโดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที  ก่อนจะยิงปืนขู่จำนวน 1 นัดและเดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น


พยานที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้การว่า หลังคนร้ายก่อเหตุได้เดินลงบันไดเลื่อนหลบหนีไปทางด้านล่างมุ่งไปยังลานจอด รถของห้างโฮมโปร ซึ่งอยู่ติดกัน  โดยมีเจ้าหน้าที่รปภ.ของห้างฯ วิ่งตามไปซึ่งคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่อีกจำนวน 2นัด  ก่อนที่วิ่งไปขึ้นรถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอร์นเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนีไป


จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้กวาดทองรูปพรรณซึ่งเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท จำนวนประมาณ 20 เส้น  สร้อยข้อมือ น้ำหนัก 2 สลึง จำนวนประมาณ 25  เส้น  และยังมีทองรูปพรรณชนิดต่างที่คนร้ายกวาดใส่กระเป๋าไปด้วยอีกจำนวนหนึ่ง  รวมกันทั้งหมดน้ำหนักเกือบ 80 บาท


ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบก.ตร.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ออกตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี โดยได้มีการนำกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆมาตรวจสอบ นอกจากนี้ยังได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ ติดอยู่กับตู้โชว์สินค้า เพื่อนำมาตรวจสอบเปรียบเทียบกับแฟ้มอาชญากรรม เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์