คนร้ายบุกสาดน้ำกรดผัว-เมียคาบ้านเช่า คาดฝีมือเมียเก่า

คนร้ายบุกสาดน้ำกรดผัว-เมียคาบ้านเช่า คาดฝีมือเมียเก่า

คนร้ายบุกสาดน้ำกรดใส่ผัวเมียคาบ้านเช่านครปฐม คาดฝีมือเมียเก่าตามราวี


ร.ต.ท.ชัยยุทธ อินแสน ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจาก ร.พ.ศูนย์นครปฐม ว่า มีชายหญิงจำนวน 2 ราย ถูกคนร้ายสาดน้ำกรดได้รับบาดเจ็บสาหัสมาทำการรักษา ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ ที่โรงพยาบาล

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายพุด หรือนายสกลภัทร ดีทองพะเนาว์ อายุ 55 ปี มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า ลำตัวเป็นแผลพุพอง หนังหลุด และ น.ส.วันทนา ลีละวนาเศรษฐ อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกน้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า ดวงตาทั้งสองข้างเป็นแผลพุพอง แพทย์นำเข้าห้องไอซียูทำการช่วยเหลือชีวิต  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องแถวเช่าเพชรสงวน ริมถนนสายตาก้อง-ดอนตูม  หมู่ 6 ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม พบเป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง   ภายในห้องมีคราบน้ำกรดที่แห้งกัดตามพื้นเป็นคราบขาว เปรอะไปทั่วบริเวณ  จากการสอบถามผู้ดูแลห้องเช่า เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน มาอาศัยอยู่ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น โดยที่ตนก็ไม่เคยถามไถ่ว่าทำงานที่ไหนกัน โดยหลังเกิดเหตุแล้วเพื่อนข้างห้องได้วิ่งมาตามตนบอกว่ามีคนถูกน้ำกรดสาด จึงแจ้งมูลนิธินำไปส่ง รพ.ก่อน 

ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนร้ายรูปร่างสูงสวมกางเกงยีน เสื้อสีดำ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบหน้า เดินเข้ามาที่ห้องของนายพุดคนเดียว โดยในมือถือโถเหยือกใส่น้ำแข็งตามร้านอาหาร ถือมาเข้ามาในห้อง แล้วตะโกนเรียก ซึ่งเป็นขณะเดียวกับที่นายพุด และแฟน นั่งดูทีวีในห้องอยู่ เมื่อได้ยินเสียงจึงหันหน้ามา คนร้ายจึงฉวยโอกาสสาดน้ำกรดเข้าใส่หน้าของทั้งสองอย่างจัง ก่อนจะวิ่งหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรอรับอยู่ด้านนอก หนีไปด้วยความเร็ว

ด้านนายพุด ผู้ได้รับบาดเจ็บให้การเบื้องต้นว่า มั่นใจว่าน่าจะเป็นเรื่องของภรรยาหลวงคนเก่า ที่ยังจดทะเบียนกันอยู่ แต่เลิกคบกันนานแล้ว โดยหลังจากที่ตนเองได้ น.ส.วันทนา เป็นภรรยาแล้วก็ออกจากบ้านไปหาเช่าบ้านตามที่ต่างๆ แต่เมื่อภรรยาหลวงทราบก็ตามไปเอาเรื่อง จนต้องหนีตลอดไปเช่าห้องอยู่ที่ไหนได้ไม่นานก็ถูกตามราวี ตนเองเชื่อมั่นว่าน่าจะเกิดจากภรรยาเก่า แน่นอน 

จากนั้นพยาบาลได้ขอตัวให้ไปทำแผลในห้อง .โดยยังไม่ทราบรายละเอียดมาก  อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนจะดูกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ริมถนนเพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์