คนร้ายงัดร้านตุ๊กรังสิตพระเครื่อง

คนร้ายงัดร้านตุ๊กรังสิตพระเครื่อง

คนร้ายงัดร้าน 'ตุ๊กรังสิตพระเครื่อง' ก่อนฉกหลวงพ่อดัง มูลค่ากว่า 3 แสนบาทหนีลอยนวล


พ.ต.ท.ชัยทัศ ลิมกุล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดร้านพระเครื่องภายในหมู่บ้านเมืองเอก โครงการ 1 ชื่อร้านตุ๊กรังสิตพระเครื่อง เลขที่ 52/209/1 ม.7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน


ในที่เกิดเหตุพบกับนายพร้อมพงษ์ ตั้งธีระวัฒนา อายุ 28 ปี เจ้าของร้านได้ให้การว่ามีเพื่อนบ้านแจ้งว่ามีคนร้ายงัดร้านให้มาตรวจสอบจึงเดินทางมาดูพบว่าประตูเหล็กม้วนหน้าร้านถูกคนร้ายตัดรูเหล็กฆ้องกุญแจ

เปิดเข้าร้านงัดประตูเลื่อนเสียหายเข้ามาเก็บพระเครื่องราคาแพงมีพระบูชาหน้าตัก 3 นิ้ว จำนวน 6 องค์ พระหลวงพ่อเงิน พระกริ่งไพรีพินาศของวัดบวร ตะกรุดหลวงพ่อตัดวัดชายนา คตมะพร้าวหลวงพ่อปิ่น และพระเครื่องที่ใส่กล่องไว้อีกจำนวนมากรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท


จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายก่อเหตุ เมื่อเวลา 04.00 น. โดยคนร้ายไปหมุนกล้องวงจรปิดข้างร้านหันกล้องไปทางอื่น

โดยมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ พบว่าคนร้ายขับรถ จยย.สีแดง มาจอดหน้าร้านได้ใช้ครีมตัดเหล็กตัดรูประตูเหล็กม้วน แล้วงัดประตูบานเลื่อนด้านใน

ส่วนนางดวงจันทร์ เพิ่มสุข อายุ 63 ปี ซึ่งพักอยู่ตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่าช่วงนี้ได้มีคนร้ายเข้ามางัดแงะและชิงทรัพย์แถบจะทุกวันเลยที่ผ่านมา

เมื่อก่อนยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจบ้างแต่เดี่ยวนี้ไม่เห็นหน้าตำรวจเลย ซึ่งในหมู่บ้านเมืองเอกรถจะหายมากที่สุดโดยเฉพาะรถป้ายแดงและรถ จยย.โดยคนร้ายจะมาทุกรูปแบบบางครั้งอ้างเป็นพนักงานซ่อมเครื่องไฟฟ้าเข้ามาขอตรวจสอบทั้งที่เจ้าของบ้านไม่ได้แจ้งไปเลย จึงขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์