คนรักป๋า ลั่นปิดสะพานติณฯ บุกบ้าน วีระ พรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงาน 

ความเคลื่อนไหวที่ บ้านบูรพา ที่ ต.ระวะ อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายวีระ มุกสิกพงศ์ล่าสุดในวันนี้ พ่อ-แม่ของ นายวีระ ยังอยู่ที่บ้านตามปกติ แม้ว่าทางกลุ่มมวลชนคนรักป๋า ประกาศจะบุกไปชุมนุมที่บ้านในวันพรุ่งนี้ก็ตาม

แต่อย่างไรก็ตาม
 
ภายหลังจากที่ผู้สื่อข่าวทั้งโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ได้เดินทางไปยังบ้านบูรพา เพื่อขอพูดคุยสอบถามความคิดเห็นจาก พ่อ-แม่ ของ นายวีระ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กลับถูกญาติที่มีท่าทีไม่พอใจเชิญออกจากบ้าน

โดยให้เหตุผลว่า

ไม่อยากให้ทั้ง 2 ท่านพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะเกรงว่าจะกระทบกระเทือนจิตใจ  พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ทาง จ.สงขลา จะเดินทางมาที่ บ้านบูรพา ในวันพรุ่งนี้ โดยให้ผู้สื่อข่าวออกไปพูดคุยกันที่ร้านค้าที่อยู่หน้าบ้านแทน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถพูดคุยกันในรายละเอียดได้ เนื่องจากเจ้าของร้านซึ่งเป็นญาติไม่อนุญาติพูดคุยกันภายในร้านเช่นเดียวกัน โดยให้เหตุผลว่าไม่สะดวกเพราะจะขายของแต่ อย่างไรก็ตามญาติได้ระบุว่านายวีระ ได้โทรศัพท์มาสอบถามสถาณการณ์ที่บ้านอย่างต่อเนื่อง ว่ามีใครไปหาที่บ้านบ้าง


ด้าน นายอุทิศ ชูช่วย นายเทศมนตรีเทศบาลนครสงขลา หนึ่งในแกนนำกลุ่มพลังมวลชนคนรักป๋าเปรม เปิดเผยว่า
 
ในวันพรุ่งนี้(26ก.ค.)พลังมวลชนทั้งหมดในพื้นที่16อำเภอของจังหวัดสงขลา จะจัดขบวนและร่วมกันเดินทางโดยมีเป้าหมายคือบ้านของนายวีระ มุสิกพงศ์ ที่อำเภอระโนด ในเวลา10.00น.แน่นอน


นายอุทิศ กล่าวต่อว่า

พลังมวลชนในจังหวัดสงขลาและพื้นที่ใกล้เคียงที่จะเดินทางไปยังบ้านนายวีระ พรุ่งนี้จะมีไม่ต่ำกว่า5,000คนแน่นอน เนื่องจากทุกคนมีความรู้สึกและอารมรณ์ร่วมเดียวกันคือต้องการแสดงพลังและกระตุกต้อมสำนึกของแกนนำกลุ่ม นปก.รายนี้ โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอระโนดส่งสัญญาณชัดเจนว่าจะเข้าร่วมแสดงพลังครั้งนี้
   
"คนระโนดรับไม่ได้กับการกระทำของนายวีระ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ในคืนวันที่ 22ก.ค.ที่ผ่านมาเพราะนอกจากไม่สำนึกถึงเกียรติภูมิบ้านเกิดแล้วยังเป็นสร้างหม่นหมองให้กับอำเภอแห่งนี้อย่างรุนแรงอีกด้วยและที่สำคัญคนสงขลาเข้าร่วมเกิน5พันคนแน่"นายอุทิศ กล่าว


แกนนำกลุ่มพลังมวลชนคนรักป๋าเปรม กล่าวต่อว่า

การแสดงพลังครั้งนี้ นอกเหนือจากจะเป็นการกระตุ้นให้ตำรวจและรัฐบาล ปฏิบัติตามกฎหมายกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่สร้างความวุ่นวายแก่ชาติบ้านเมือง และกระทำต่อบุคคลอันเป็นที่เคารพของสังคมโดยไม่รู้จักกาลเทสะ

นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสงขลา กล่าวต่อว่า
 
การเดินทางไปยังบ้านนายวีระครั้งนี้ จะเคลื่อนพลเดินทางไปยื่นจดหมายเปิดผนึกให้กับพ่อของนายวีระ ที่บ้านบูรพา อ.ระโนด จ.สงขลา และส่งตัวแทนพูดคุยเพื่อให้ลูกชายหยุดพฤติกรรมจาบจ้วงใส่ร้ายและทำลายหัวใจความรู้สึกของคนที่รักและเคารพศรัทธาต่อป๋าเปรม โดยจะไม่มีการแสดงพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายอย่างแน่นอน  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์