คนพัทยาด่าเช็ด!! ฝรั่งหน้าด้าน ยืนฉี่โชว์...จากท้ายรถสองแถว

คนพัทยาด่าเช็ด!! ฝรั่งหน้าด้าน ยืนฉี่โชว์...จากท้ายรถสองแถว

ไทยแลนด์แดนเสรี หนุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเที่ยวพัทยา ขึ้นไปยืนท้ายรถสองแถวควักอวัยวะเพศออกมา แล้วฉี่ลงบนถนนขณะรถวิ่ง มีคนถ่ายคลิปไว้ได้โพสต์ประจาน ชาวพัทยาเข้ามาคอมเม้นต์ รุมด่าต่างๆนานา...   

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวพัทยาจำนวนมาก ออกมารุมด่าชาวต่างชาติที่แสดงพฤติกรรมที่คนไทยรับไม่ได้


เมื่อมีการยืนปัสสาวะจากท้ายรถสองแถวรับจ้าง ลงถนนกลางเมืองพัทยา ซึ่งมีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอได้ และนำมาเผยแพร่ ความยาวประมาณ 40 วินาที เป็นภาพนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ ยืนอยู่ท้ายรถสหกรณ์สองแถวพัทยา แล้วปัสสาวะลงบนถนนต่อหน้าประชาชนและนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณถนนพัทยาสาย 3 ก่อนถึงพัทยาใต้

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อ "การุณ สุขสวัสดิ์ " https://www.facebook.com/profile.php?id=100007224033616 ซึ่งเกิดเหตุ เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 10 มิ.ย.58 ชายหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ ยืนบริเวณบันไดรถสองแถว หมายเลขทะเบียน 10-6083 ชลบุรี เบอร์รถ 238 หรือ 298 ไม่แน่ใจ เพราะไม่ชัด ก่อนจะควักอวัยยะเพศของตนเองออกมายืนฉี่ขณะรถวิ่งอยู่บริเวณถนนพัทยาสาย 3 มุ่งหน้าถนนพัทยาใต้ จนมาติดไฟแดง เมื่อหันมาเห็นว่ามีคนกำลังถ่ายวิดีโอ ชายดังกล่าวได้ยกมือเหมือนจะขอโทษ

ภายหลังการเผยแพร่คลิปดังกล่าว ได้มีผู้คนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างได้เข้ามารุมต่อว่าชาวต่างชาติที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตามตัวชายคนนี้มาดำเนินคดี หรือตักเตือนด้วย.  
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์