คนงานชุ่ย!ทำแท่นปูนหนัก10โลหล่นใส่คนสาหัส 2

สถานที่ก่อสร้างอาคารชุ่ย ทำแท่งปูนถ่วงน้ำหนักหล่นใส่ร้านอาหาร ย่านอโศก ทำลูกค้าสาหัส 2 ถูกหามส่ง รพ.พระรามเกล้าด่วน

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเเหตุ แท่งปูนทรงกลมที่หล่อไว้สำหรับถ่วงน้ำหนักของอุปกรณ์ก่อสร้างน้ำหนักประมาณ 10 กก. หล่นจากชั้น 4 ของอาคาร "ธนพล" ที่ได้แกะป้ายออกแล้วเพื่อปรับปรุงตัวอาคารที่มีความสูงประมาณ 8 ชั้นโดยแท่งปูนได้หล่นทะลุหลังคากระเบื้องลงมากลางร้านอาหาร ถูกประชาชน ขณะนั่งรับประทานอาหาร

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 


บริเวณถ.อโศกมนตรี-เพชรบุรี ตัดกับสุขุมวิทซอย 21

ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับอาคารชิโนทัย เยื้อง กับธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศกหลังเกิดเหตุพบลูกค้าผู้ชายถูกเศษไม้ และปูนหล่นใส่ศีรษะหัวแตกและมีบาดแผลตามร่างกาย ส่วนลูกค้าหญิง ถูกแท่งปูนหล่นใส่แขนขวาหักกระดูกทิ่มออกมานอกเนื้อ อาการสาหัส และโต๊ะนั่งกินข้าวที่ทำจากไม้ยาวประมาณ 2 เมตร หักเป็นรูขนาดใหญ่

เมื่อทุกอย่างสงบลงพลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ขึ้นแท็กซี่ ส่งรักษาตัวที่ รพ.พระรามเก้า ทันที

อย่างไรก็ตามขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ลุมพินี ได้เดินทางมาตรวจสอบเกิดเหตุแล้ว ส่วน นายพรเทพ วิริยวัฒนกุล หัวหน้าฝ่ายโยธา สำนักงานเขตวัฒนารับแจ้งพร้อมกับส่ง เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบหาสาเหตุแล้วเช่นกัน ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ที่อาคารดังกล่าวไม่มีการนำอุปกรณ์ ประเภทตาข่ายป้องกันการเกิดสิ่งของร่วงหล่นมาติดตั้งไว้ นอกจากนี้ประชาชนยังระบุว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เคยมีท่อนเหล็กหล่นลงมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุในครั้งนั้น

ขอขอบคุณเนื้อหาคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์