คนงานชาวพม่าโหด! ใช้มีดแทงอกพวกเดียวกันดับ

คนงานชาวพม่าโหด! ใช้มีดแทงอกพวกเดียวกันดับ

1 ก.ค.56 เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 30 ก.ค.56 ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งว่ามีคนงานก่อสร้างถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตบริเวณสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านสิวารัตน์ 9 ด้านถนนเลียบคลองเจ๊ก หมู่ที่ 11 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท. รุ่งรวี สุขัง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.จามร สุนทรจิตร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส. ห้ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะ 2 ชั้นที่อยู่ระหว่างก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จบริเวณชั้น 2 ของบ้านดังกล่าวพบร่างชาย 1 ราย

ลักษณะนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตทราบชื่อคือ นายมู่อี๋หลง อายุ ประมาณ 30-35 ปี สัญชาติพม่าเช่นกัน ไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้น จากการตรวจสอบภายในห้องผู้เสียชีวิตนั้นมีร่องรอยการต่อสู้ พบว่ามีสิ่งของกระจัดกระจ่ายไปทั่วบริเวณของห้องดังกล่าว และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรแจ้งว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณกลางหน้าอกจำนวน 1 แผล ซึ่งเป็นจุดสำคัญจึงทำให้เสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวสัญชาติพม่า กล่าวว่า ในช่วงหัวค่ำผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนอีก 2 คน

คือนายมิวโอเรง สัญชาติพม่า อีก 1 คนไม่ทราบชื่อซึ่งเป็นสัญชาติเดียวกันไปนั่งดื่มสุราบริเวณร้านขายของชำที่อยู่หน้าหมู่บ้าน ต่อมาผู้เสียชีวิตพร้อมพวกทั้ง 2 คนได้แยกทางกันเพื่อกลับที่พัก หลังจากนั้นไม่นานได้ยินเสียงทะเลาะและมีปากเสียงกันรุนแรงภายในห้องของผู้เสียชีวิต หลังจากเสียงสงบลงเห็นนายมิวโอเรง อายุประมาณ 35 ปีส่วนอีก 1 คนไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี ได้วิ่งออกมาจากห้องของผู้เสียชีวิตและหลบหนีไปทางด้านหลังของหมู่บ้านตนจึงมาดูนายมู่อี๋หลงก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้ง 2 คน

แต่ทั้ง 2 ยังให้การปฎิเสธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะเนื่องจากพบว่านายมิวโอเรง มีคราบเลือดติดอยู่บริเวณที่ขาและแขนทั้ง 2 ข้างมืออยู่ในลักษณะปูดบวม จากนั้นจึงควบคุมตัวทั้ง 2 ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.บางบัวทอง ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์