คนงานก่อสร้าง จับลูกจระเข้ได้ในขุมน้ำเข้งหงวน ที่ จ.ภูเก็ต


คนงานก่อสร้างจับลูกจระเข้ได้ 1 ตัว จากขุมน้ำเข้งหงวน ที่ จ.ภูเก็ต ส่ง จนท.ประมงตรวจสอบหาสายพันธุ์ของจระเข้ตัวดังกล่าว ว่าเป็นสายพันธุ์อะไร...

คนงานก่อสร้าง จับลูกจระเข้ได้ในขุมน้ำเข้งหงวน ที่ จ.ภูเก็ต


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ก.พ.นี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนงานก่อสร้างจับลูกจระเข้ ได้ 1 ตัว จากขุมน้ำเข้งหงวน บ้านนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ เป็นลูกจระเข้ความยาวประมาณ 50 เซนติเมตรอายุประมาณ 1 ปี นิสัยดุร้าย ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด จึงประสานเจ้าหน้าที่ประมงจังหวัดภูเก็ต เพื่อมาตรวจสอบ และนำดำเนินการต่อไป
จากการสอบถาม นายสุชาติ อโนมา อายุ 37 ปี คนงานที่จับจระเข้ดังกล่าว ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนำอวนไปวางในขุมน้ำดังกล่าว พบเห็นจระเข้ตัวดังกล่าว
พบเห็นจระเข้ตัวดังกล่าวนอนอยู่บริเวณบนเนินใกล้ขุมน้ำ จึงได้ใช้เบ็ดลากปลา ชนิด 3 ตา ขว้างไปยังตัวจระเข้ เมื่อเบ็ดเกี่ยวที่ตัวจระเข้ จึงจับมาขังไว้ในถัง เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่สำนักงานประมงจังหวัดภูเก็ต มารับตัวเพื่อตรวจสอบต่อไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าจระเข้ตัวดังกล่าวน่าจะมีคนน้ำมาปล่อยไว้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะตรวจหาสายพันธุ์ของจระเข้ตัวดังกล่าวว่าเป็นสายพันธุ์ใด

 

ที่มา: ไทยรัฐทีวี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์