คนงาน ไชยา มิตรชัย ตายในโรงซ้อม

ไชยา มิตรชัย


คนงานไร้ชื่อของคณะลิเกดัง ไชยา มิตร ตายคาโรงซ้อม  นอนตัวแข็งทื่อ เจ้าหน้าที่คาดทำงานแล้วกลับมาซดเหล้าจนช็อกหมดสติเสียชีวิต

วันนี้  ( 11 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 05.00 น. ร.ต.ท.รัฐภูมิ  ขมสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ  จ.อ่างทอง  รับแจ้งพบคนเสียชีวิตบริเวณโรงลิเกภายในบ้านพักของพระเอกลิเก ไชยา มิตรชัย อยู่ที่บ้านเลขที่85/4 หมู่ที่ 3  ต.สี่ร้อย  อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง 

ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์รพ.วิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง พบที่เกิดเหตุ เป็นโรงฝึกหัดและซ้อมลิเก มีศพชายอายุประมาณ 55 ปี นอนหงายเสียชีวิตในห้องเก็บของในสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว


จากการสอบสวนทราบว่า  ผู้ตายเป็นใครมาจากไหนไม่มีใครรู้ได้เข้ามาอาศัยขอข้าวกินเมื่อประมาณ 7เดือนที่แล้ว ทางไชยา มิตรชัย สงสารจึงให้คอยช่วยทำงานยกของ ของคณะลิเกภายในบ้านพักหรือออกไปกับคณะลิเก  ซึ่งทุกครั้งที่ทำงานเสร็จก็จะเอาเงินไปซื้อเหล้ากินประจำ และก่อนเกิดเหตุก็ช่วยยกของของคณะลิเกขึ้นรถเพื่อไปเล่นลิเกที่ต่างจังหวัด

โดยผู้ตายอยู่เฝ้าบ้าน  พอคณะลิเกกลับมาประมาณ 05.00 น.คนงานก็ยกของเขาไปเก็บในห้องเก็บของก็ต้องตกตลึงเมื่อพบผู้ตายนอนตัวแข็ง เสียชีวิตในห้องเก็บของ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดคาดว่าผู้ตายหลังจากทำงานเสร็จ ก็คงซื้อเหล้ามาดื่มจนเกิดอาการช็อกเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์